Đang làm việc trên cánh đồng thì thấy mặt người lộ ra từ mặt đất, nông dân hốt hoảng hô hoán mọi người đến xem kéo theo diễn biến bất ngờ

Mới đây, một vụ việc bỏ rơi trẻ sơ sinh lại gây rúng động Ấn Độ bởi những hình ảnh và cảnh quay tại hiện trường khiến người ta không khỏi ám ảnh và căm phẫn với hành vi chôn sống một đứa trẻ mới chào đời như vậy.

Được biết, sự việc xảy ra tại một cánh đồng ở thị trấn Khatima, quận Udham Singh Nagar, bang Uttarakhand (Ấn Độ). Một đoạn video ghi lại sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Video: Em bé Ấn Độ bị chôn sống trên cánh đồng.

Theo truyền thông Ấn Độ, một người nông dân đang làm việc trên cánh đồng thì bất ngờ phát hiện mặt người lộ ra từ đám đất đã bị đào bới. Bị giật mình và hốt hoảng, người nông dân này lập tức hô hoán mọi người đến xem.

Họ nhanh chóng bới lớp đến bên trên lên và phát hiện đó là một đứa trẻ sơ sinh toàn thân, từ đầu đến chân bị phủ đầy bụi đất lấm lem. Đứa trẻ đã không còn cử động nữa. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội có thể nhìn thấy phần đầu gối và bàn chân phải của đứa trẻ sơ sinh, cùng với cánh tay phải của em bé thò lên khỏi mặt đất. Điều này chứng tỏ ai đó đã chôn sống đứa trẻ nhưng hành động lén lút, vội vàng rồi bỏ đi.

Đứa trẻ sơ sinh bị chôn sống trên cánh đồng.

Dân làng vây quanh đứa trẻ sơ sinh, dùng tấm vải quấn quanh em bé để giữ ấm. Một người phụ nữ liên tục dùng tay lau miệng để đứa trẻ có thể thở. Trong hoàn cảnh đó, người ta không có nhiều hy vọng rằng đứa trẻ có thể sống sót vậy mà điều kỳ diệu đã xảy ra.

Em bé được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu ngay lập tức và đến nay đang trong tình trạng ổn định. Không rõ em bé đã bị bỏ rơi ở đó trong bao lâu nhưng sự hồi phục kỳ diệu ấy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đây là trường hợp mới nhất trong một loạt các vụ bỏ rơi trẻ sơ sinh liên tục xảy ra ở Ấn Độ.

Vào năm 2017, một bé gái sơ sinh đã sống sót một cách thần kỳ khi bị cha mẹ ném vào một bụi gai và bỏ mặc cho đến chết. Bé gái được tìm thấy nằm dưới gốc cây và đầy vết xước ở thành phố Una, bang Gujurat, miền Tây Ấn Độ.

Vào tháng 10 năm 2019, một bé gái sơ sinh nhỏ xíu được tìm thấy còn sống sau khi được chôn cất trong một “ngôi mộ nông”. Người ta nghi ngờ chính cha mẹ của cô bé – những người đang hy vọng có con trai – là thủ phạm nhẫn tâm chôn sống con mình.

Đứa trẻ 3 ngày tuổi khác được tìm thấy bên trong một chiếc nồi đất kín, bọc vải tại một lò hỏa táng của một ngôi làng ở miền Bắc Ấn Độ. Bé gái này được phát hiện bởi những người dân đang đào mộ cho một cặp vợ chồng khác có con gái bị chết lưu trong bụng mẹ.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board