Căn nhà được rao bán tưởng hoàn hảo từ trong ra ngoài nhưng lại khiến không ít người lưỡng lự vì chi tiết rùng mình trong phòng ngủ

Có rất nhiều yếu tố để mọi người cân nhắc mua nhà và trong trường hợp không hài lòng bất kỳ một chi tiết nhỏ nhặt nào, họ cũng có thể từ chối sở hữu căn nhà ấy. Đơn cử như trường hợp của ngôi nhà đang được đăng bán ở Úc. Hiện tại, nó đang thu hút đông đảo sự chú ý không phải không gian bên trong hay khu vườn rộng rãi bên ngoài mà là bởi một chi tiết khá đáng sợ trong phòng ngủ.

Căn nhà được rao bán tưởng hoàn hảo từ trong ra ngoài nhưng lại khiến không ít người lưỡng lự vì chi tiết rùng mình trong phòng ngủ - Ảnh 2.

Căn nhà được rao bán tưởng hoàn hảo từ trong ra ngoài nhưng lại khiến không ít người lưỡng lự vì chi tiết rùng mình trong phòng ngủ - Ảnh 3.

Căn nhà được rao bán tưởng hoàn hảo từ trong ra ngoài nhưng lại khiến không ít người lưỡng lự vì chi tiết rùng mình trong phòng ngủ - Ảnh 4.

Căn nhà hoàn hảo không có gì để chê.

Được biết, ngôi nhà này tọa lạc tại Blackwood, Đông Nam tiểu bang Adelaide, có đến 3 phòng ngủ lớn và 1 khoảng sân vườn cực kỳ rộng đang được đưa ra để bán đấu giá. Ngôi nhà này trở thành đề tài được mọi người thảo luận rôm rả và nguyên nhân lớn nhất đến từ một bức tranh trang trí.

Tại 1 trong 3 căn phòng ngủ đang được bỏ trống, sự xuất hiện của một bé gái mặc đầm ngủ màu trắng cầm trên tay con gấu bông đứng ở cửa ra vào đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và có phần rùng mình. Chẳng rõ đó là bức tranh, bức ảnh chụp hay được vẽ hẳn lên trên tường, mà bất kể có là gì đi chăng nữa thì việc đứa trẻ nhìn chằm chằm vào phòng ngủ hẳn sẽ mang đến một trải nghiệm “lạnh sống lưng” mỗi tối. Một số người còn liên hệ với công ty đấu giá để mong nhận được câu trả lời cho thắc mắc của mình.

Căn nhà được rao bán tưởng hoàn hảo từ trong ra ngoài nhưng lại khiến không ít người lưỡng lự vì chi tiết rùng mình trong phòng ngủ - Ảnh 5.

Peter Jeffrey, nhân viên của công ty đấu giá, cho biết anh đã nhận được rất nhiều email hỏi về chi tiết trong phòng ngủ kia. Peter cho biết đó thực chất là một bức tranh được được treo trên một cánh cửa được đóng kín từ rất lâu của ngôi nhà nhưng vì sao tác phẩm đáng sợ này lại được chọn đặt ngay trong phòng ngủ thì không ai giải thích được.

Theo lời Peter, người chủ trước của căn nhà, hiện đang ở trong viện dưỡng lão, từng có đến tận 8 cô con gái và 1 trong những cô gái ấy đã treo bức tranh lên được vài năm. Nhiều người cho rằng chi tiết này quá đáng sợ, đủ để họ từ chối mua căn nhà này nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến đề xuất tu sửa hay phá dỡ căn nhà mà xây lại để xóa đi chi tiết chiếc cửa bí ẩn kia.

Căn nhà này rất khó tu sửa nhưng nếu một ai đó quyết tâm thì hoàn toàn có thể làm được, chỉ cần phá bỏ đi chi tiết khó hiểu trong phòng ngủ kia thì mọi thứ sẽ thật hoàn hảo” – bình luận đề xuất.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board