Bạn thân tiết lộ mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với những người “không ưa” trong showbiz, nhắc lại mâu thuẫn với 1 nghệ sĩ nổi tiếng trong quá khứ

Mới đây, một người bạn thân thiết của đã chia sẻ lên story của mình câu hỏi của một bạn fan hâm mộ về nữ ca sĩ. Người này tò mò về chuyện: “Chị Hà Hồ có ghét nghệ sĩ khác nào không anh?”.

Trả lời câu hỏi này, người bạn của Hồ Ngọc Hà cho biết: “Thực sự thì chị Hà không ghét ai cả. Nếu không thích người đó thì không phán xét, không đả động đến thôi. Còn nhớ khi mới vào nghề từng có một ca sĩ nổi tiếng tuyên bố rằng ‘có tôi không có cô ta’ thì chị Hà cũng chẳng lấy làm buồn. Đó là cuộc sống, đó là chuỗi của sự lựa chọn và việc bạn chọn lựa cũng thể hiện con người và vị trí của họ lúc đó, và đấy cũng là động lực để chị Hà phấn đấu và có vị trí để không đàn anh/đàn chị nào coi thường còn đàn em thì nể phục. Cái khổ nhất của chị ấy vẫn là bị thổi phồng những lỗi lầm gấp 10 lần, 100 lần thôi. Nhưng bạn thấy đây, ông trời vốn công bằng mà”.

Ảnh: @Anhtuananh

Từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của dư luận. Từ các câu chuyện đời tư cho tới những dự án về nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được rất nhiều sự chú ý. Có lẽ vì thế, danh xưng “Nữ hoàng giải trí” của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn hoàn toàn xứng đáng. Sức nóng của Hồ Ngọc Hà thể hiện ở chỗ dù có “ở ẩn” một thời gian đi chăng nữa thì khi trở lại người đẹp vẫn khiến mọi người phải nhắc tới tên mình.

Người hâm mộ cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới những mối quan hệ bạn bè hay “bằng mặt không bằng lòng” trong showbiz mà đặc biệt là với Hồ Ngọc Hà.

Đi qua những ồn ào, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board