Bạn thân tiết lộ độ giàu có của Mai Phương Thúy nhưng lời nhận xét về tính cách thực sự của nàng Hậu lại gây chú ý hơn

được xem là Hoa hậu nổi tiếng nhất showbiz và cũng là một trong những Hoa hậu giàu nhất. Tuy nhiên, vẫn có những khán giả nghi ngờ tính xác thực của điều này.

Mới đây, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi cho bạn thân của Mai Phương Thúy: “Chị Mai Phương Thúy có giàu thật không anh? Hay là truyền thông nổ hộ cô ấy ạ?”.

Đáp lại, người bạn này chỉ tiết lộ “sương sương” bộ đồ mặc tạm ở nhà của nàng Hậu đã có giá lên tới 7000 USD để cho thấy cô có giàu thật hay không. Đáng chú ý, bạn thân Mai Phương Thúy còn tiết lộ khá nhiều về tính cách đời thường của cô.

Anh viết: “Mai Phương Thúy là người kiếm tiền dễ từ sự nổi tiếng và giữ gìn hình ảnh, chỉ số EQ cao, IQ không thấp, biết lắng nghe, nắm bắt cơ hội, ngồi ngang hàng với nhiều người có địa vị trong xã hội. Người như vậy không thể nghèo được.

Hơn nữa người chơi với Thúy không phải Thúy giàu. Người đến người đi, người ở lại bên cô ấy và cô ấy coi là bạn thì lại đều không phải vì cô ấy giàu hay nổi tiếng”.

Bạn thân tiết lộ độ giàu có của Mai Phương Thúy nhưng lời nhận xét về tính cách thực sự của nàng Hậu lại gây chú ý hơn - Ảnh 3.

Trước khi bạn thân tiết lộ điều này, Mai Phương Thúy cũng đã chứng tỏ mình là một cô gái thông minh, tài giỏi và giàu có khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 14 năm nhưng danh tiếng vẫn thuộc top đầu showbiz. Cô còn là nhân vật có tiếng trong giới đầu tư, sở hữu sự nghiệp kinh doanh riêng và đương nhiên khối tài sản cũng không nhỏ. Ngoài bất động sản, Mai Phương Thúy còn là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng của showbiz Việt.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board