Tờ xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống của con trai út Trương Bá Chi lộ diện, bất ngờ với danh tính người cha?

Trang QQ ngày 11/11 dẫn nguồn tin từ một số phương tiện truyền thông Hong Kong tiết lộ họ đã tìm ra tờ xét nghiệm ADN xác định mối quan hệ huyết thống của bé Marcus – con trai út . Từ đây, danh tính cha ruột cậu bé cũng dần lộ diện.

Cụ thể, nguồn thông tin tiết lộ rằng, cha ruột của bé Marcus không phải Thành Long hay Châu Tinh Trì mà chính là chồng cũ Trương Bá Chi – nam tài tử .

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Tờ xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống của con trai út Trương Bá Chi lộ diện, bất ngờ với danh tính người cha? - Ảnh 2.

Tờ xét nghiệm ADN cho thấy Tạ Đình Phong là cha ruột bé Marcus – con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Không chỉ giới truyền thông Hong Kong đưa tin, mà cả phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí là Chu Bì cũng từng gián tiếp tiết lộ về thông tin cha ruột cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Tờ xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống của con trai út Trương Bá Chi lộ diện, bất ngờ với danh tính người cha? - Ảnh 3.

Chu Bì cũng từng ngầm tiết lộ việc này.

Cụ thể, trong một đoạn video từng gây xôn xao mạng xã hội, Chu Bì đã nói rằng Tạ Đình Phong đã bỏ lỡ người con trai thứ 3. Như mọi người đều biết, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có với nhau 2 cậu con trai trước khi chính thức ly hôn. Do vậy, việc Chu Bì nói Tạ Đình Phong bỏ lỡ cậu con trai thứ 3 như đang ngầm tiết lộ việc nam tài tử chính là cha bé Marcus.

Tờ xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống của con trai út Trương Bá Chi lộ diện, bất ngờ với danh tính người cha? - Ảnh 4.

Vương Phi bị nghi là có tình mới.

Từ những điều trên, nhiều người cho rằng, đây chính là dấu hiệu cho thấy Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chuẩn bị tái hợp. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại khi giới truyền thông liên tục đăng tải thông tin về việc Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay. Thậm chí Vương Phi còn vướng tin đồn có tình mới. Tuy nhiên, vẫn nhiều người tỏ ra bán tín bán nghi trước thông tin trên.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board