Quyết tìm gặp bằng được em trai sau 30 năm thất lạc, người phụ nữ mới biết được bí mật “động trời” của người mẹ và cái kết ứa nước mắt

Cô Christina Housel được nhận làm con nuôi trong một gia đình người Mỹ từ khi còn nhỏ, cô không có thông tin gì về mẹ ruột và những người thân khác. Christina vẫn an phận sống như vậy cho đến sau khi kết hôn và sinh con, hơn ai hết cô đã hiểu rõ được tình mẫu tử và hạ quyết tâm tìm được mẹ đẻ cùng gốc gác của mình.

Cô kiên trì tìm kiếm giữa “biển thông tin mênh mông” trên Internet để rồi điều bất ngờ đã xảy ra và thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Một ngày năm 2017, Christina phát hiện ra cô ấy có một người em trai mang tên Lyles James Berryman. Cô liên lạc và muốn gặp em trai nhưng James thì còn rất nhiều nghi ngờ về mối liên hệ với một người tự nhận là chị ruột của mình. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nhiệt tình và tình cảm chân thành, Christina đã thuyết phục được anh chàng.

Christina sẵn sàng bay từ Washington tới bang Arizona (Mỹ) để gặp em trai. Chưa cần bất kỳ cuộc xét nghiệm ADN nào, họ đã nhận ra mối liên kết kỳ lạ và những nét giống nhau không lẫn vào đâu được. Tất nhiên, sau đó, cả 2 vẫn muốn khoa học chứng minh để thêm phần chắc chắn.

Christina Housel và Lyles James Berryman.

Đột ngột gặp được người thân yêu cùng dòng máu sau nhiều năm xa cách, 2 chị em như tìm được tri kỷ. Họ cho nhau xem những bức ảnh về thời thơ ấu, cùng so sánh những bức ảnh, những đặc điểm trên khuôn mặt với nhiều nét tương đồng.

Nhưng những gì xảy ra tiếp theo sẽ còn gây sốc hơn cho Christina. Cô chưa bao giờ được sống với mẹ ruột nhưng James thì có. Mẹ của 2 chị em đã qua đời khi James còn nhỏ.

Quyết tìm gặp bằng được em trai sau 30 năm thất lạc, người phụ nữ mới biết được bí mật "động trời" của người mẹ và cái kết ứa nước mắt - Ảnh 2.

Hình ảnh người mẹ quá cố của 2 chị em Christina và James.

James đã tiết lộ cho Christina rằng chính mẹ đã thừa nhận với anh rằng anh còn có hai chị gái sinh đôi, tuy nhiên bà không có một thông tin nào về nơi ở của họ. Khi đó, James chỉ là một đứa trẻ còn rất nhỏ nhưng anh vẫn nhớ thông tin ấy.

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 2.

Christina và James đăng tải bức hình với thông điệp tìm kiếm 2 em song sinh.

Hai chị em Christina và James đã quyết định đi tìm cặp song sinh thất lạc theo như lời của người mẹ quá cố. Họ đăng tải một bức ảnh với dòng chữ: “Chúng tôi mới gặp nhau lần đầu tiên sau 30 năm, hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm em gái sinh đôi được sinh ra tại Florida vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 4 năm 1992 đến năm 1994″.

Bức ảnh của Christina và James đã thu hút sự chú của cộng đồng mạng. Cư dân mạng liên tục chia sẻ bức ảnh để rồi cặp song sinh Lauren Rutherford và Ashley Bo đã nhìn thấy và tự đặt ra câu hỏi “Liệu người mà họ tìm kiếm có phải là mình?”.

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 3.

Hai chị em sinh đôi Lauren Rutherford và Ashley Bo.

Điều kỳ lạ là Lauren Rutherford và Ashley Bo nhận thấy khuôn mặt họ có rất nhiều nét tương đồng với 2 người trong ảnh. 2 chị em sinh đôi đã quyết định bay đến gặp lại hai chị thất lạc của mình.

Dường như có một sợi dây vô hình kết nối giữa 4 người, họ nhận ra nhau và như đã thân thiết từ lâu. Thật bất ngờ, trong suốt 30 năm không hề biết rằng mình có anh chị em ruột nhưng giờ đây họ lại có một gia đình.

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 4.

Quyết tìm gặp bằng được em trai sau 30 năm thất lạc, người phụ nữ mới biết được bí mật "động trời" của người mẹ và cái kết ứa nước mắt - Ảnh 6.

Quyết tìm gặp bằng được em trai sau 30 năm thất lạc, người phụ nữ mới biết được bí mật "động trời" của người mẹ và cái kết ứa nước mắt - Ảnh 7.

4 chị em cho nhau xem những bức ảnh. Đó cũng là giây phút lần đầu tiên Christina được nhìn thấy hình ảnh của mẹ mình. Khoảnh khắc ấy khiến ai cũng xúc động rơi nước mắt nhưng đó là giọt nước mắt hạnh phúc vô bờ bến để bản thân họ và những người khác tin rằng cuộc sống vẫn luôn tồn tại những điều kỳ diệu đầy bất ngờ!

(Nguồn: Viral Nova)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board