Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để tích trữ dùng dần

Paula’s Choice

Thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng Paula’s Choice có rất nhiều deal giảm giá nhân dịp này cho các chị em như: Tặng bông tẩy trang cho mọi đơn hàng, giảm giá lên tới 40% cho nhiều bộ sản phẩm nâng cao. Mua hàng tại đây.

Yves Rocher

Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm dành cho body như sữa tắm, dưỡng thể hay tẩy da chết. Đợt sale 11/11 này hãng có deal đồng giá 111k, cùng với đó là quà tặng trị giá 280k cho bất kỳ đơn hàng nào được mua vào ngày 11/11. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 2.

The Body shop

Cũng không bỏ qua ngày hội độc thân (11/11), thương hiệu được nhiều chị em ưa chuộng này cũng tung ra rất nhiều deal hời, đặc biệt giảm tới 111k cho các đơn hàng trị giá từ 1,1 triệu và tặng một sữa tắm Pink Grapefruit 60ml. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 3.

L’Oreal

Nếu yêu thích các sản phẩm từ dưỡng da, trang điểm cho tới làm tóc thì các chị em nên nhân cơ hội này mà sắm cho mình đủ bộ. Không chỉ nhiều quà tặng cho các đơn hàng mà thương hiệu này còn tổ chức mini game khi xem livestream. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 4.

Eau Thermale Avene

Thương hiệu dược mỹ phẩm lành tính đến từ Pháp này có khuyến mại giảm giá 38% cho toàn bộ sản phẩm, bạn cũng có thể săn nhiều deal 0 đồng hay mua 1 được 3 với các đơn hàng trên 600k. Trên fanpage của hãng cũng cập nhật các mã giảm giá để các chị em có thể mua hàng với giá hời nhất. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 5.

The Face shop

Không chỉ được mua hàng giảm giá tới 50% mà hãng còn có chính sách free ship và tặng code 30K. Hầu hết, The Face shop đều giảm giá các sản phẩm best seller của hãng, nên các nàng hãy tranh thủ thời điểm này để mua tích trữ dần các sản phẩm serum hoặc sữa rửa mặt. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 6.

innisfree

Nhân dịp 11/11, thương hiệu mỹ phẩm này không chỉ cho ra mắt BST Giáng sinh mới, mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, săn sale giảm giá khung giờ vàng. Hãng cũng có nhiều quà tặng khi vào xem livestream. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 7.

Bioderma

Đây cũng là thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng, lành tính và phù hợp với mọi loại da. Dịp 11/11 Bioderma không chỉ giảm 100k cho đơn hàng từ 500k mà còn có nhiều mã giảm giá kèm theo nhiều deal quà tặng cực hời. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 8.

Olay

Nếu làn da đang bước vào thời kỳ lão hóa thì các sản phẩm của Olay sẽ là lựa chọn khá hiệu quả, hãng đang có chương trình sale với quà tặng là máy rửa mặt khá xịn sò. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 9.

Vichy

Một hãng dược mỹ phẩm khác cũng đang giảm giá mạnh, đặc biệt bạn sẽ mua được nhiều combo giá hời trong thời gian này. Mua hàng tại đây.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám giảm giá mạnh ngày 11/11, tranh thủ sắm luôn để sang năm - Ảnh 10.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board