“Nữ thần” Ivanka Trump phá vỡ sự im lặng, lần đầu lên tiếng sau khi ông Joe Biden được xướng tên chiến thắng nhưng nội dung trái ngược mọi dự đoán

Sau khi ông Joe Biden nhận tin chiến thắng vào ngày 7/11, động thái từ các thành viên trong gia đình ông Trump nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và dư luận. Mới đây con trai cả của ông Trump và Đệ nhất phu nhân Mỹ đã lên tiếng yêu cầu sự minh bạch trong cuộc bầu cử. Họ ngầm ủng hộ ông Trump và không công nhận kết quả chiến thắng của đối thủ.

Trong khi đó, vợ chồng Ivanka Trump hoàn toàn im lặng trước truyền thông khi họ là cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng, đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vận động tranh cử vừa qua. Vào ngày 9/11, Ivanka Trump đã bất ngờ cập nhật trạng thái mới nhất trên Twitter cá nhân.

Trái với suy nghĩ của mọi người, Ivanka Trump hoàn toàn không đề cập đến kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ mà cô vui mừng chia sẻ đường link về nội dung liên quan đến vaccine phòng chống Covid-19 của hãng Pfizer (Mỹ) và BioNTech (Đức) đạt ‘hiệu quả trên 90%’. Vaccine của hai hãng đã được thử nghiệm trên 43.500 người tại 6 quốc gia và không gây ra bất kỳ quan ngại nào về an toàn.

Ivanka Trump cuối cùng đã lên tiếng sau khi im lặng trên truyền thông từ ngày 7/11.

"Nữ thần" Ivanka Trump phá vỡ sự im lặng, lần đầu lên tiếng sau khi ông Joe Biden được xướng tên chiến thắng nhưng nội dung trái với suy nghĩ của dư luận - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới nhất của Ivanka không liên quan đến bầu cử.

Đây là một tin vui đối với người Mỹ cũng như người dân trên thế giới đang từng ngày đối mặt với Covid-19. Sau đó, Ivanka Trump tiếp tục chia sẻ thông tin trên Twitter liên quan đến những hoạt động bên lề khác, không hề nhắc đến chuyện bầu cử. Hiện tại, Ivanka Trump vẫn tiếp tục những công việc ở Nhà Trắng khi việc chuyển giao quyền lực chưa diễn ra.

Nhiều trang tin đã dự đoán rằng, sau khi rời Nhà Trắng, Ivanka Trump sẽ trở thành ngôi sao truyền hình hoặc tiếp tục là một nữ doanh nhân thành đạt như trước đây. Trong khi đó, chồng của Ivanka Trump được trông thấy rời khỏi nhà một mình, không có vợ con đi cùng ở Washington DC vào sáng hôm 8/11. Con rể ông Trump từ chối câu hỏi của phóng viên và không đưa ra bất kỳ bình luận công khai nào về kết quả bầu cử cũng như là có nhượng bộ, thừa nhận chiến thắng của ông Joe Biden hay không.

Con rể ông Trump được trông thấy rời khỏi nhà một mình hôm 8/11.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board