CLIP: Kinh hoàng khoảnh khắc container “ủn” bay xe tải và xe con về phía trước, cán qua hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ

Container gây tai nạn liên hoàn cho nhiều ô tô và xe gắn máy khi đang dừng đỗ chờ đèn đỏ

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại toàn bộ vụ tai nạn kinh hoàng khiến người xem phải thót tim.

Đoạn clip này được ghi vào khoảng 6h30′ ngày 3-11, thời điểm này là giờ cao điểm nên có rất nhiều phương tiện đang tham gia giao thông. Theo quan sát, lúc này có rất nhiều xe trọng tải lớn đang di chuyển liên tiếp trên đường.

Nhiều phương tiện giao thông đang đỗ chờ đèn đỏ.

Tại 1 làn đường, có rất nhiều phương tiện đang dừng đỗ chờ đèn đỏ, tuy nhiên 1 số xe gắn máy đã dừng đỗ ngay trên phần đường dành cho ô tô.

Bất ngờ, 1 chiếc xe tải đã đâm mạnh vào xe ô tô 4 chỗ phía trước dẫn đến việc chiếc xe này đâm trực diện vào toàn bộ những chiếc xe gắn máy đỗ ngay phía trên.

Thế nhưng, điều kinh hoàng là chiếc xe tải này hoàn toàn không xử lý được tình huống bởi 1 chiếc container đã mất tự chủ tốc độ đâm mạnh vào từ phía sau.

Tai nạn liên hoàn do chiếc container đâm vào xe tải phía trước khi đang dừng đỗ đèn đỏ.

Với trọng tải và lực đâm mạnh thì sau khi đâm liên tiếp vào 1 chiếc xe tải và 1 ô tô 4 chỗ cùng nhiều phương tiện đã dừng đỗ chờ đèn đỏ khác, chiếc xe container này vẫn tiếp tục theo quán tính đi về phía trước. Thời điểm này có rất nhiều nạn nhân đã ngã xuống đất.

Hiện, chưa rõ tình trạng sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn này.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board