Gây bão nhờ màn khoe vòng 1 căng đầy quyến rũ nhưng mỹ nhân “Chiếc Lá Bay” Baifern Pimchanok lại bị soi ra dấu hiệu lão hóa sớm

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên “ ” đã gây bão mạng xã hội khi chia sẻ loạt hình ảnh trong một sự kiện mà cô tham dự ở Bangkok.

Trong loạt khoảnh khắc mới, Baifern Pimchanok khiến fan “đứng ngồi không yên” khi bạo dạn diện một chiếc váy cúp ngực màu đỏ giúp làm tôn lên vòng 1 căng đầy quyến rũ của người đẹp “Chiếc Lá Bay”. Ở từng góc ảnh, mỹ nhân xứ chùa Vàng cũng phô diễn được nhan sắc cực phẩm.

Mỹ nhân “Chiếc Lá Bay” khoe vòng 1 căng đầy quyến rũ.

Bên cạnh vòng 1 căng đầy gợi cảm, người đẹp lại bị dân tình soi ra việc bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tuổi tác khi lộ nếp nhăn rõ nét ở đuôi mắt mỗi khi cười hết cỡ.

Gây bão nhờ màn khoe vòng 1 căng đầy quyến rũ nhưng mỹ nhân “Chiếc Lá Bay” Baifern Pimchanok lại bị soi ra dấu hiệu lão hóa sớm - Ảnh 2.

Sau thành công của “Yêu Nhầm Bạn Thân” và “Chiếc Lá Bay”, tên tuổi Baifern Pimchanok ngày càng được biết tới nhiều hơn. Thậm chí, danh tiếng của cô hiện tại còn được nhận xét là hơn hẳn bạn thân một thời Mai Davika. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, nhan sắc của Baifern Pimchank cũng được nhận xét là ngày càng lên hương, thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Gây bão nhờ màn khoe vòng 1 căng đầy quyến rũ nhưng mỹ nhân “Chiếc Lá Bay” Baifern Pimchanok lại bị soi ra dấu hiệu lão hóa sớm - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board