Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19, bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống

Vào ngày 2/10, Melania Trump đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên Twitter, bà cho biết mình vẫn khỏe và sẽ hoãn mọi sự kiện sắp tới.

Giống nhiều người Mỹ đã làm trong năm nay, Tổng thống và tôi đang tự cách ly tại nhà sau khi xét nghiệm dương tính với nCoV. Chúng tôi đang cảm thấy ổn và tôi đã hoãn mọi sự kiện sắp tới. Hãy đảm bảo bạn đang thực hiện các biện pháp an toàn và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua điều này“, Đệ nhất phu nhân Mỹ viết trên Twitter hôm nay.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu tiên lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19.

Đây là lần đầu tiên Melania lên tiếng sau khi Tổng thống Donald Trump xác nhận trên Twitter rằng vợ chồng ông đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 và bắt đầu quá trình cách ly, phục hồi sức khỏe.

Vào sáng ngày 2/10, Sean Conley, bác sĩ của Tổng thống Mỹ cho biết: “Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đều khỏe vào thời điểm này. Họ dự định sẽ ở Nhà Trắng trong thời gian dưỡng bệnh“.

Ông cũng nhấn mạnh rằng đội ngũ y tế Nhà Trắng sẽ theo dõi thận trọng tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống Donald Trump. “Mọi người hãy yên tâm, tôi hy vọng Tổng thống sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình mà không bị gián đoạn trong thời gian hồi phục. Tôi sẽ cập nhật cho các bạn về mọi diễn biến tiếp theo“, bác sĩ Sean Conley cho biết thêm.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19 và bác sĩ thông báo sức khỏe của cặp đôi - Ảnh 2.

Hiện vợ chồng Tổng thống Mỹ sức khỏe vẫn ổn định.

Tổng thống Donald Trump và vợ nhận kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV sau khi Hope Hicks, trợ lý của ông, bị nhiễm COVID-19. Người phụ nữ 31 tuổi này được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2 hôm 1/10, sau khi tháp tùng Tổng thống đến một cuộc vận động tranh cử ở bang Minnesota. Cô Hicks trước đó cũng tháp tùng Trump trong nhiều chuyến đi gần đây, gồm cuộc tranh luận ở Cleveland hôm 29/9.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19 và bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống - Ảnh 3.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19 và bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống - Ảnh 4.

Hope Hicks là trợ lý thân cận của Tổng thống Donald Trump.

Nguồn: Twitter, CNN

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board