Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản “béo phì”: Bạn có thể nhận ra đây chính là nam thần hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon?

Mới đây, một fanpage có tên là AfiBaharudin đã chia sẻ một loạt bài đăng với tên: “Oppa obese version” (tạm dịch: Oppa phiên bản béo phì).

Fanpage này đã chia sẻ loạt ảnh của rất nhiều mỹ nam hàng đầu xứ Hàn như Hyun Bin, Lee Min Ho, Song Joong Ki, Gong Yoo… trong phiên bản thừa cân.

Chủ đề hài hước này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bài viết này đã nhận về gần 8000 bình luận và 22.000 lượt chia sẻ.

Nhiều người phì cười vì sự “biến hóa khôn lường” của mỹ nam xứ Hàn trong phiên bản tăng cân. Không chỉ nhan sắc có phần giảm sút mà cân nặng còn khiến các mỹ nam này trông già hơn. Tuy nhiên, hãy yên tâm đây chỉ là sản phẩm photoshop thôi chứ thực tế các nam thần của chúng ta vẫn rất lung linh.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 2.

Gong Yoo phiên bản tăng cân có phần “tây” hơn.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 3.

Mỹ nam Park Seo Joon của chúng ta có phần “hầm hố” hơn sau khi tăng cân.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 4.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 5.

Người đàn ông mới kết hôn So Ji Sub ở một phiên bản khác.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 6.

Dù ở phiên bản tăng cân thì Song Joong Ki vẫn rất đáng yêu.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 7.

Và đây chính là nam chính “Hạ cánh nơi anh”.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 8.

Con rể quốc dân Lee Seung Gi

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 9.

Chàng thư sinh Lee Sang Yeob

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 10.

Bạn không nhận nhầm đâu, đây chính là mỹ nam Lee Je Hoon.

Phì cười trước loạt ảnh các mỹ nam Hàn trong phiên bản "béo phì": Bạn có thể nhận ra đây chính là mỹ nam hoàn hảo Hyun Bin, Park Seo Joon? - Ảnh 11.

Lee Min Ho – chàng trai vạn người mê sẽ thế nào trong phiên bản tăng cân?

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board