Đau lòng khoảnh khắc người mẹ ngất lịm khi chứng kiến con gái bị “xe hổ vồ” tông trực diện tử vong tại chỗ

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tai nạn thương tâm khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng xôn xao chính là khoảnh khắc người mẹ chứng kiến con gái bị xe tải cuốn vào gầm rồi ngất lịm mới khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

CLIP: Người mẹ ngất lịm khi chứng kiến con gái bị “xe hổ vồ” tông trực diện tử vong tại chỗ. Nguồn: MXH Giao thông

Vụ việc được camera an ninh gần đó ghi lại. Theo đó, 2 người phụ nữ được cho là 2 mẹ con đang chở nhau trên xe máy. Người con gái sau khi điều khiển xe máy đưa người mẹ 1 địa điểm bên đường đã dừng xe để người mẹ xuống và chuẩn bị quay đầu xe để di chuyển về nhà.

Tuy nhiên, vì khuất tầm nhìn do chiếc xe khách đậu phía trước, nên trong lúc quay đầu xe sang phía làn đường đối diện, người con không hề phát hiện ra có một chiếc howo đang lao tới.

Hậu quả, người con bị chiếc xe howo đâm trực diện, cuốn vào gầm và kéo lê cùng chiếc xe máy khoảng 5m.

Cú tông trực diện kinh hoàng khiến cô gái tử vong tại chỗ. Nhưng bàng hoàng hơn khi người mẹ đứng bên kia đường đã chứng kiến toàn bộ khoảnh khắc đau lòng đó. Người phụ nữ ấy đã không chịu được nỗi đau nên đã ngất lịm ngay tại chỗ.

Khoảnh khắc người phụ nữ ngất lịm khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều bày tỏ sự đau xót, thương cảm với người phụ nữ khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng như vậy.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, trong trường hợp này, chiếc xe gây tai nạn đã không chú ý giảm tốc độ khi đi qua khu vực có tầm nhìn bị khuất mới dẫn đến vụ tai nạn đau lòng.

Mặt khác, 1 số ý kiến lại cho rằng, người con gái đi xe máy cũng chưa quan sát kĩ càng khi quay đầu xe, đặc biệt trong trường hợp này người đi xe máy bị khuất tầm nhìn, nên càng phải chú ý quan sát nên mới dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Đây một lần nữa như lời cảnh báo cho người tham gia giao thông ở những địa điểm dễ khuất tầm nhìn, cần chú ý quan sát xung quanh để tránh những tai nạn không đáng có.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board