Lưu Diệc Phi có màn đáp trả cao tay khi bị hỏi “ai là người đẹp nhất trong làng giải trí Hoa ngữ”

Dù hiện tại nhan sắc của có gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cô vẫn luôn xuất hiện trong những danh sách về “mỹ nhân đẹp nhất showbiz”.

Lưu Diệc Phi mang đến một vẻ đẹp thanh cao thoát tục, trong sáng nhưng cũng không kém phần kiều diễm quyến rũ, là “nữ thần” trong lòng của nhiều sao nam nổi tiếng Cbiz. Chính vì thế nên không có gì lạ khi “thần tiên tỷ tỷ” thường xuyên được phóng viên hỏi những câu có liên quan đến nhan sắc.

Một trong những lần phóng viên “đẩy” Lưu Diệc Phi vào “thế bí”, đó là khi phóng viên hỏi cô rằng: “Bạn cảm thấy ngoại trừ bạn ra thì ai là người đẹp nhất trong làng giải trí?” Đây rõ ràng là một câu hỏi khá nhạy cảm và nếu người đẹp 33 tuổi không trả lời cẩn thận thì chắc chắn cô sẽ bị chỉ trích là kiêu căng ngạo mạn.

Nhưng Lưu Diệc Phi đã có câu trả lời với EQ cực cao khiến không ít người bất ngờ: “Mỗi người đều có nét đẹp riêng, thật ra tôi cũng rất vui khi được mọi người yêu thích. Còn nói đến việc ai đẹp nhất, tôi nghĩ ngoại trừ tôi ra thì ai cũng đẹp”.

Lưu Diệc Phi trả lời khéo khi được hỏi ai đẹp nhất trong làng giải trí - Ảnh 2.

Với câu trả lời như vậy, netizen đều cho rằng Lưu Diệc Phi đã có màn đáp trả vô cùng thông minh và khiêm tốn. Không bàn đến những vấn đề khác, mỹ nhân “Thần điêu đại hiệp” được yêu mến chính là bởi sự khéo léo này.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board