Đứa con mới sinh qua đời đột ngột, chó mẹ âm thầm làm một việc khiến người chủ ngạc nhiên

Vào ngày 15/9 vừa qua, một người chủ đã quay lại clip và chia sẻ câu chuyện đầy cảm động về con chó cưng 4 tuổi. Theo người chủ Lenny Rose Ellema, đến từ Pangasinan, Philippines, con chó cưng của anh đã phải chứng kiến một trong số những đứa con của nó qua đời vì yểu mệnh.

Con chó mẹ dường như không tin đó là sự thật nên đã cố gắng hồi sinh con mình nhưng chó con đã mãi mãi không tỉnh lại. Vài giờ sau đó, con chó mẹ đau đớn từ bỏ niềm hy vọng mong manh, chấp nhận sự thật nghiệt ngã và bắt đầu làm một việc khiến người chủ ngỡ ngàng.

Bettie đau đớn vì sự ra đi của một đứa con yểu mệnh.

Chó mẹ Bettie đã dùng chân lặng lẽ cào đất, đào ra một cái hố và thả đứa con yểu mệnh của mình vào. Sau khi phủ đất lên, Bettie ngồi trên ngôi mộ của con và không rời đi. Gương mặt đau buồn và đôi mắt chỉ chực khóc của chó mẹ Bettie khiến bất cứ ai nhìn vào cũng xót thương.

Người chủ đã quay lại cảnh chó mẹ Bettie tự đào mộ chôn con mình tại khu vườn sau nhà ở hôm 15/9. Đoạn clip nhanh chóng lấy nước mắt của bộ phận dân mạng. Lenny Rose Ellema cho biết chó mẹ Bettie đã từng mất một đứa con khác ở lứa trước và với bản năng làm mẹ, Bettie cũng tìm cách hồi sinh cho con nhưng rồi phải nén nước mắt đào hố chôn con mình.

Đứa con mới sinh qua đời đột ngột, chó mẹ âm thầm lặng lẽ làm một việc khiến người chủ không thể tin vào mắt mình - Ảnh 2.

Chó mẹ tự mình chôn đứa con bé bỏng vào trong lòng đất.

Đứa con mới sinh qua đời đột ngột, chó mẹ âm thầm lặng lẽ làm một việc khiến người chủ không thể tin vào mắt mình - Ảnh 3.

Bettie lặng lẽ ngồi trên ngôi mộ mới đắp của chó con và không muốn rời xa.

Tôi đã cố gắng mang chó con đi nhưng Bettie không cho tôi làm như vậy. Chúng tôi không hề huấn luyện Bettie làm điều đó. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi cả hai lần Bettie đều tự chôn con. Nó thực sự là một con chó đặc biệt“, người chủ cho biết.

Dù rất đau buồn nhưng vài ngày sau khi con mất, Bettie trở lại trạng thái bình thường và tiếp tục chăm sóc những đứa con còn lại. Rõ ràng, Bettie đã nỗ lực rất nhiều để nén nỗi đau thương để tiếp tục với cuộc sống hiện tại.

Nguồn: Metro

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board