Cách ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, kỹ năng thượng thừa phải kể đến Công nương Diana

Vẫn biết những bộ váy ngắn cao trên gối, váy xẻ, chân váy ôm… luôn có khả năng tôn chân dài cực kỳ vi diệu, chẳng thế mà rất nhiều người đẹp trung thành với kiểu dáng sexy đầy sang chảnh này cho hình ảnh của mình. Với ưu điểm tôn chân dài và khéo hack tuổi, giúp các chị em sang chảnh, trẻ trung năng động hơn nhiều so với tuổi thật, nhưng lại có một vấn đề thế này, nếu mặc váy ngắn không cẩn thận khi ngồi sẽ dễ bị hớ hênh. Và không ít người đẹp gặp phải tình huống này, dù không lộ bất kỳ điều gì nhưng chỉ vì dáng ngồi mà từ kiểu váy đến hình ảnh của các người đẹp thiếu tinh tế đôi ba phần.

diện một bộ đầm trắng vải tweed cực kỳ thanh lịch duyên dáng, sự kín đáo của cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng mến mộ, nhất là khi “công chúa bong bóng” đã kết hôn. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc, Bảo Thy lại ngồi vắt chân hướng luôn đầu gối về phía trước ống kính, vẫn biết là dáng ngồi này hack chân dài miên man nhưng lại khiến phần chân váy ngắn càng thêm ngắn. Cũng may không có vấn đề nhạy cảm nào lộ ra ở đây cả.

cũng có lần ngồi vắt chân tương tự như Bảo Thy. Với thiết kế đầm ngắn cao trên gối, dáng chữ A xòe nhẹ, vẫn là cách ngồi vắt chéo chân nhưng khi hướng đầu gối chếch so với ống kính thì nhìn bớt “hiểm hóc hơn nhiều”

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 3.

Hari Won cũng từng mặc váy ngắn nhưng ngồi vắt chân khá cao, cô để lộ vòng 3 có phần hơi nhạy cảm. Nếu Hari won để chân bình thường, hai gối lệch chút so với ống kính thì nhìn sẽ tinh tế hơn nhiều.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 4.

Vì muốn phô diễn vòng 3 cùng đôi chân dài miên man, Khánh My mặc đầm ngắn cũn vẫn ngồi với dáng táo bạo. dáng ngồi của cô khá nhạy cảm, nhất là khi chụp chính diện vòng 3 như này.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 5.

Phương Mai cũng từng bị soi diện đầm ngắn cũn khi lên sóng truyền hình. Chính bởi dáng ngồi vắt chân cao như này mà bộ đầm càng thêm cũn cỡn hơn.

Vậy thì, diện váy ngắn nên ngồi thế nào mới là tinh tế?

Ngay tại chương trình “Chị Em Chúng Mình”, các “chị em” cũng rất hay ngồi ghế để “tám chuyện” và nếu tinh ý, bạn sẽ thấy ai cũng có dáng ngồi cực kỳ tinh tế, duyên dáng mỗi khi diện váy.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 6.

Thúy Ngân diện váy ngắn nhưng ngồi chéo chân và khéo chếch mũi chân lệch khỏi ống kính máy ảnh, nhờ vậy mà hình ảnh của Thúy Ngân tinh tế và duyên dáng hơn nhiều. Hương Giang cũng rút kinh nghiệm ngay, diện bộ đầm khá ngắn cô ngồi vắt chéo chân, nhìn chân vừa thon dài lại vô cùng tinh tế.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 7.

Vẫn là cách ngồi vắt chân nhưng khi Hương Giang vắt chéo nhẹ nhàng và để chân chếch lệch khỏi ống kính máy ảnh thì sẽ bớt “lộ liễu” hơn. Càng là những bộ đầm ngắn trên gối càng cần ngồi thật cẩn thận nếu không “lộ” ngay trước bàn dân thiên hạ.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 8.

Vẫn biết cách ngồi của Bảo Thy cũng hack chân dài miên man thật đấy, nhưng thực tế khi nhìn tổng thể lại thấy khá nhiều vấn đề nảy sinh, may mà không “hớ hênh”. Cô chỉ cần đổi cách vắt chân, vắt chéo như Hương Giang hay để chân như Công nương Kate nhìn thanh thoát và tinh tế hơn nhiều.

Nói đến dáng ngồi sao cho duyên dáng và đúng cốt cách tiểu thư đài các khi diện váy ngắn, thì phái đẹp nên học hỏi nhiều từ các nhân vật Hoàng gia Anh. Từ người có chiều cao chuẩn như Công nương Kate, đến người có gu thời trang tinh tế sang trọng như Công nương Diana hay Nữ hoàng Anh gần 100 tuổi vẫn nhất nhất giữ gìn hình ảnh của mình với những dáng ngồi nhẹ nhàng thanh tao.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 9.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 10.

Lại chuyện dáng ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, ngồi thế nào cho thật tinh tế cũng là một kỹ năng - Ảnh 11.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board