Góc ý thức: Nhóm bạn trẻ thản nhiên mang pizza vào rạp chiếu phim rồi rọi đèn sáng trưng để đánh chén, bật chế độ “bơ lác” khi người khác nhắc nhở

Đã nhiều lần trên MXH xuất hiện những câu chuyện phản ánh ý thức kém của giới trẻ nơi công cộng khiến mọi người ngán ngẩm. Khi thì vô tư thể hiện tình cảm quá đà trong quán ăn, quán trà sữa, lúc thì đi xem phim nhưng lại nói chuyện oang oang như chốn không người.

Mới đây, MXH tiếp tục xôn xao khi thêm một tình huống “khó đỡ” trong rạp chiếu phim của nhóm “nam thanh nữ tú” khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, đoạn clip ghi lại những hình ảnh của 1 nhóm bạn khi đi xem phim với những hành động khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Cụ thể, trước khi bộ phim bắt đầu chiếu, 1 nhóm 3 – 4 bạn trẻ bao gồm cả nam và nữ thản nhiên mang pizza vào rạp rồi vô tư ngồi đánh chén như đang ở nhà.

CLIP: Nhóm thanh niên thản nhiên mang pizza vào rạp chiếu phim

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc nhóm bạn đang “thưởng thức” bữa ăn pizza dưới ánh đèn led “thơ mộng” khiến những người xung quanh không khỏi đau mắt thì nhóm bạn này vẫn cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, những hành động này của nhóm bạn được những người xung quanh nhắc nhở. Nhóm bạn này sau đó đã tắt đèn led và ngồi lại ngay ngắn.

Những tưởng các bạn sẽ nghiêm túc cho đến khi bộ phim được chiếu thì các nhóm bạn lại khiến những người xung quanh được phen “nóng máu” khi tiếp tục bật màn hình điện thoại ở chế độ sáng khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước ý thức của nhóm bạn.

Nhóm bạn trẻ thản nhiên bật đèn ăn pizza ngay trong rạp chiếu phim. Ảnh cắt từ clip.

Người đăng tải đoạn clip trên còn cho biết thêm, khi vào rạp, nhóm bạn trẻ này cũng không ngồi đúng chỗ của mình và có những hành động không thể chấp nhận như trên.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành động “vô duyên” của nhóm bạn trẻ.

Chưa kể đến nhóm bạn này cũng vi phạm quy định của rạp chiếu phim khi mang đồ ăn vào rạp. Nhưng hơn hết chính là ý thức của nhóm bạn trẻ khi có những hành động, việc làm như trên khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH và thu hút nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board