Dân mạng bất ngờ tìm ra quán nướng của “nữ hiệp” váy xám trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, khen tấm tắc ăn ngon lại còn rẻ

Còn nhớ vụ người vợ đánh ghen chồng và bồ trên phố Lý Nam Đế trở thành chủ đề đang rất được quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài 3 nhân vật chính gồm 2 vợ chồng và cô bồ thì một nhân vật cũng thu hút sự chú ý của dư luận, đó là một người phụ nữ xăm trổ dù không quen biết đã giúp cô vợ một tay khi ông chồng liên tục đánh trả vợ, giải cứu bồ.

Sau khi tham gia tích cực trong vụ đánh ghen, người phụ nữ xăm trổ bất ngờ nổi tiếng, dân mạng nhanh chóng tìm ngay ra tên của “nữ hiệp” này là Nguyễn Hồng Nhung (SN 1988), nhìn bề ngoài chẳng khác nào dân “anh chị” nhưng lại là chủ một cửa hàng đồ nướng trong phố cổ, với cách phục vụ khách nhiệt tình, chu đáo.

Dân mạng tấm tắc khen cửa hàng ăn ngon, giá bình dân, lại phục vụ nhiệt tình. (Ảnh: Nhím Violet)

Mới đây dân mạng còn chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên đến quán chị Nhung nằm trên phố Hàng Chiếu (TP Hà Nội), cô gái lúc đầu ăn vì tò mò khi chị quá nổi tiếng trên mạng những ngày qua, nhưng ăn xong lại mê tít từ cách phục vụ đến đồ ăn.

Ra tay giúp người phụ nữ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, ít ai ngờ “nữ hiệp” xăm trổ lại là chủ quán nướng tại phố cổ. (Ảnh: Nhím Violet)

Tài khoản Lâm Oanh chia sẻ: “… em ra muộn nên chị về mất rồi, quán chỉ còn chị gái và anh rể thôi. Ôi lúc đầu em cũng hơn “rén”, vì anh chị trông khá là máu mặt cả xăm trổ “ngầu đét” nữa, cơ mà tận tình thực sự các bác ạ. Ra che ô cho bọn em vào, mà cách ăn nói nhẹ nhàng dễ chịu ghê, cười cũng thân thiện dễ gần nữa.

Đi ăn thì phải ăn ngon đúng không các bác? Đồ ăn thì tươi lắm luôn, xong nhiều nữa. Nhìn em chụp hơi xấu chứ thật ra đồ ăn hấp dẫn, 2 loại nước chấm là súp chanh và sốt me, ăn cứ phải gọi là vào ào ào luôn. Lúc đầu tưởng vừa ăn, mà hóa ra no các bác ạ. Mà có thêm phở để cuốn, em lần đầu ăn nướng mà có phở cuốn, được của nó luôn!”.

Dân mạng bất ngờ tìm ra quán nướng của "nữ hiệp" trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, khen tấm tắc ăn ngon lại còn rẻ - Ảnh 3.

Sau khi phát hiện “tọa độ” quán nướng của chị gái xăm trổ, nhiều bạn trẻ hẹn nhau đến quán ăn một lần cho biết. (Ảnh: Nhím Violet)

Dân mạng bất ngờ tìm ra quán nướng của "nữ hiệp" trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, khen tấm tắc ăn ngon lại còn rẻ - Ảnh 4.

(Ảnh: Nhím Violet)

Dân mạng bất ngờ tìm ra quán nướng của "nữ hiệp" trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, khen tấm tắc ăn ngon lại còn rẻ - Ảnh 5.

Phần ăn tại quán được nhận xét là ngon và ăn thoải mái. (Ảnh: Lâm Oanh)

Dân mạng bất ngờ tìm ra quán nướng của "nữ hiệp" trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, khen tấm tắc ăn ngon lại còn rẻ - Ảnh 6.

Đến quán ăn của chị Nhung để xác nhận tình yêu thì đừng hòng có “bồ nhí”. (Ảnh: Lâm Oanh)

Cả bữa ăn cho 2 người có cả nước và một số đồ ăn phụ nhưng đôi bạn trẻ chỉ tốn 250.000 đồng, cùng với đó do là ăn đồ nướng vỉa hè nên được ngắm phố phường khá “chill”.

Sau bài review quán ăn của “chị Nhung xăm trổ” rất đông bạn trẻ vào bình luận rủ nhau ra thử một lần cho biết, ăn là phụ, cái chính là để ra xem “nữ hiệp” ngoài đời sẽ như thế nào.

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board