Tin tưởng cô bạn lâu năm, người mẹ chết lặng khi biết chuyện tày đình xảy ra với con trai 13 tuổi tự dưng lên chức bố

Một bà mẹ ở Anh đã tố cáo tội ác kinh khủng của người bạn lâu năm đối với cậu con trai 13 tuổi. Người bị bà mẹ tố cáo là Leah Cordice, năm nay 20 tuổi, làm nghề bảo mẫu. Người mẹ cho biết: “Leah là một người bạn đáng tin cậy của gia đình. Tuy nhiên, cô ấy đã xông vào phòng con trai tôi khi tôi không ở đó, còn thằng bé đang vui vẻ chơi đồ chơi của mình“.

Sau đó, Leah đã xâm hại tình dục với đứa trẻ. Thậm chí, sau khi cảnh sát đến điều tra vì nghi ngờ hành động của Leah Cordice, người mẹ còn không tin và bảo vệ bạn thân.

Cảnh sát đã đến nhà chúng tôi. Họ nói rằng có nhiều cáo buộc về việc Leah Cordice đã quan hệ với một cậu bé. Cảnh sát đã hỏi con trai tôi nhưng vì quá sợ hãi nên nó đã nói dối. Chính tôi còn bảo vệ cho cô ta“, người mẹ cho hay.

Leah xuất hiện tại phiên tòa xét xử.

Trong 1 năm, Leah Cordice đã gửi những tin nhắn tình cảm cho đứa trẻ. Leah Cordice xâm hại nạn nhân vào tháng 1/2017, sau đó cô mang thai đứa con của cậu bé này và vẫn tiếp tục quan hệ với nạn nhân.

Người mẹ cho hay, chỉ đến khi cô gặp một người bạn cũ nói rằng chúc mừng cô sắp thành bà nội thì lúc này sự thật mới được làm sáng tỏ. “Sau lời nói của người bạn, tôi xâu chuỗi lại những dấu hiệu đáng ngờ trước đó và tôi đã buộc phải đi hỏi con trai của mình. Thằng bé thừa nhận sự việc ngay lập tức. Cô ta đã cảnh báo con trai tôi không được nói sự thật với bất kỳ ai. Con tôi vô cùng sợ hãi“, người mẹ cho hay.

Kết quả xét nghiệm DNA đã chứng minh cậu bé là cha của bé gái mà Leah Cordice sinh ra. Chồng của người phụ nữ này đã sốc nặng khi nhận kết quả. Mặc dù vậy, Leah Cordice phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố rằng mình mới là nạn nhân.

Nhận lời chúc mừng sắp thành bà nội, người mẹ chết lặng khi biệt sự thật kinh hãi về người bạn lâu năm với con trai bé nhỏ của mình - Ảnh 2.

Cậu bé 13 tuổi trở thành bố bất đắc dĩ. Ảnh minh họa

Cô ta thậm chí còn bao biện rằng con trai tôi đã cưỡng hiếp cô ta. Người này không hề có một chút hối hận nào“, người mẹ tức giận nói.

Cuối cùng, mới đây Leah Cordice bị kết tội tại Tòa án Reading Crown và nhận mức án 2,5 tù giam. “Cháu nội không được nhận nuôi, con trai làm cha khi còn quá trẻ, đó là điều đau đớn đối với tất cả chúng tôi. Con trai tôi chỉ được phép gặp lại con gái của thằng bé khi đứa trẻ ấy đủ 18 tuổi. Thằng bé đã rất suy sụp“, người mẹ đau buồn nói.

Nguồn: Daily Star

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board