Song Hye Kyo có động thái mới gây chú ý, sau khi lộ ngoại hình thật trong ảnh do người qua đường chụp

Vừa qua, đã gây chú ý khi xuất hiện qua một bức ảnh do người bạn thân của nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý chính là bức hình đã tiết lộ vóc dáng thật thấp bé, chân có phần ngắn của Song Hye Kyo.

Hình ảnh hoàn toàn khác xa so với những khoảnh khắc hoàn hảo trên tạp chí. Ngay sau đó, người bạn này cũng đã cắt cúp để Song Hye Kyo biến mất khỏi bức hình. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn kịp tải xuống và chia sẻ rộng rãi.

Song Hye Kyo lộ ngoại hình thật trong bức ảnh do bạn thân chụp.

Sau gần 10 ngày, mới đây Song Hye Kyo cũng có động thái khác gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, cô bạn thân stylist lâu năm của Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh đi cắm trại. Ngay lập tức, Song Hye Kyo là những người đầu tiên nhấn “like” bức hình đó.

Sau khi bị lộ ngoại hình thật qua hình do người qua đường chụp, Song Hye Kyo lần đầu có động thái mới gây chú ý - Ảnh 2.

Song Hye Kyo nhấn “like” bức hình bạn thân stylist đăng tải.

Qua động thái này có thể thấy, Song Hye Kyo không mấy bận tâm tới những bình luận chê ngoại hình của cô. Ngược lại, nữ diễn viên vẫn tận hưởng cuộc sống hiện tại, dành thời gian quan tâm tới bạn bè thân thiết bên cạnh mình.

Sau khi bị lộ ngoại hình thật qua hình do người qua đường chụp, Song Hye Kyo lần đầu có động thái mới gây chú ý - Ảnh 3.

Song Hye Kyo và bạn thân stylist đi du lịch Pháp sau khi chính thức tuyên bố ly hôn Song Joong Ki.

Sau khi chính thức ly hôn Song Joong Ki vào năm ngoái, Song Hye Kyo cũng bị bắt gặp thoải mái cùng cô bạn thân stylist đi du lịch Pháp. Dù trước đó, cô bạn này vướng tin đồn là “tiểu tam” phá hoại mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board