Khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng nhưng vòng 1 “siêu khủng” của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” mới gây chú ý

Trên trang cá nhân mới đây, “ ” đã chia sẻ một số khoảnh khắc tình tứ bên ông xã tài tử Dingdong Dantes trong hồ bơi.

Trong loạt ảnh, vợ chồng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” luôn dính chặt lấy nhau vô cùng tình tứ và mùi mẫn. Được biết, đây là lần hiếm hoi hai vợ chồng ở bên nhau thời gian này, do tài tử Dingdong Dantes phải xa nhà vừa tròn 15 ngày.

Khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng tài tử, nhưng dân tình lại chỉ chú ý tới vòng 1 căng đầy của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Ảnh 2.

Nhìn nụ cười mà họ trao cho nhau cũng như cử chỉ âu yếm tuyệt vời giữa họ, nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này. Những phút giây ngọt ngào của hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị.

Khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng tài tử, nhưng dân tình lại chỉ chú ý tới vòng 1 căng đầy của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Ảnh 3.

Bên cạnh hình ảnh mùi mẫn của hai vợ chồng, cư dân mạng lại đặc biệt chú ý tới body Marian Rivera. Có thể thấy, sau khi giảm cân thành công, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã lấy lại được vóc dáng cân đối. Thậm chí còn quyến rũ hơn trước rất nhiều với vòng 2 thon gọn. Đặc biệt là vòng 1 căng đầy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board