Đặt camera trong phòng ngủ, cô gái bất ngờ chứng kiến 13 giây cảnh tượng hãi hùng, bất ngờ hơn là hung thủ trốn dưới gầm giường

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày đẹp trời sau khi đi làm về thì thấy phòng ngủ giống như “bãi chiến trường”? Đâu đâu cũng là mảnh vỡ và đồ đạc bị xáo trộn hết lên, chắc hẳn bạn sẽ muốn biết ai là thủ phạm. Tuy nhiên chị em sẽ chỉ có thể biết được điều ấy thông qua camera ghi lại mà thôi.

Đó chính là trường hợp của Yuki – một cô nàng tại Hà Nội. Mới đây, Yuki đã đăng tải 13 giây video trích xuất từ camera của phòng ngủ lên trang Facebook cá nhân. Đoạn clip ngắn nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi nội dung khiến người xem đôi chút ngỡ ngàng.

14 giây kinh hoàng trích từ camera phòng ngủ đã ghi lại vụ việc. (Nguồn video: Yuki Phan)

Qua video trên, chúng ta có thể thấy nguồn cơn của sự việc là do chú mèo đen đã với lấy dây bóng đèn. Sau đó vô tình bị mắc vào gương và đổ thẳng xuống sàn. Khi nghe thấy tiếng các mảnh gương vỡ, chú mèo đen cùng chú mèo vàng ngồi trên giường liền ngay lập tức chui xuống gầm. Quả là những “tên tội phạm” láu lỉnh, chắc chui xuống gầm để trốn chạy đây mà!

Chia sẻ thêm về clip trên, cô nàng Yuki Phan cho biết bản thân đã cảm thấy “đứng hình mất 5 giây” sau khi chứng kiến cảnh tượng ngoài đời thật lẫn khi xem lại trích xuất camera phòng ngủ của mình. Yuki còn nói đùa, ngày thường vẫn hay thủ thỉ với hai bé mèo theo kiểu “mẹ con” ngọt sớt, nhưng đến lúc biết chúng là “tội đồ” thì chỉ muốn bế ra ngoài đường, không con cái gì hết!

Ngoài ra, Yuki cũng kể sau đống đổ nát, hai bé mèo chui tọt vào gầm giường chẳng dám ló đầu ra ngoài. Mãi tới khi cô nàng lắc hộp hat – báo hiệu giờ ăn đã đến thì chúng mới từ từ xuất hiện. “Đúng là gương mặt vàng trong làng… hèn hạ” – cô gái trẻ cho hay.

Được biết, thủ phạm chính gây nên cảnh tượng hỗn loạn là bé mèo đen tên Mo. Nhân vật làm chứng và cùng tẩu thoát là bé mèo vàng tên Mim (phiên âm của meme). Cũng may sàn phòng ngủ của Yuki làm bằng gỗ nên chỉ bị vỡ gương chứ đồ skincare trên bàn không gặp phải sự cố gì.

Trước đây, đã có nhiều cư dân mạng đăng đàn về việc boss trong nhà vì nghịch ngợm nên đã gây ra những cảnh tượng hi hữu và dở khóc dở cười. Loạt ảnh dưới đây là một vài ví dụ trong số đó!

Dọn nhà mệt nghỉ với lũ boss này, đã thế nhìn mặt lại còn rất… gợn đòn nữa chứ! Thật tức quá đi mà!

Đặt camera trong phòng ngủ, cô gái bất ngờ chứng kiến 13 giây cảnh tượng hãi hùng, bất ngờ hơn là hung thủ vụ việc chốn ngay xuống gầm giường - Ảnh 3.

Cách dễ nhất và nhanh nhất chọc giận một người phụ nữ là gì: Đó chính là phá đồ trang điểm của cô ấy!

Đặt camera trong phòng ngủ, cô gái bất ngờ chứng kiến 13 giây cảnh tượng hãi hùng, bất ngờ hơn là hung thủ vụ việc chốn ngay xuống gầm giường - Ảnh 4.

Nhìn mặt tỏ vẻ ngây thơ là có ý gì đây?

Vì vậy, chị em nào có đang nuôi thú cưng thì hãy chú ý đến các thiết bị trong nhà, tránh để xảy ra tình huống hơi đáng tiếc xảy ra như các trường hợp trên. Thông thường, với bản năng của động vật thì chó mèo thường thích chạy nhảy, nghịch ngợm. Tuy nhiên cơ thể của chúng tôi khi chẳng thể di chuyển khéo léo và dễ mắc vào các vật gây đổ vỡ.

Ngoài ra, với những ai nuôi thú cưng, bạn còn nên biết các quy tắc cơ bản sau:

1. Quan sát hành vi của thú cưng kỹ càng để nuôi dạy, thuần chủng bài bản, giúp chúng hành xử ít bản năng hơn.

2. Không đánh đập thú cưng mỗi khi chúng gây nên tội tình gì. Bởi khi ấy loài vật sẽ trở nên dè chừng hơn với bạn, thậm chí gặp các vấn đề về tâm lý, dẫn tới hành xử thiếu kiếm soát. Thậm chí, trong một vài trường hợp, thú cưng còn bỏ nhà ra đi hoặc trở nên hung dữ, làm hại ngược lại mọi người xung quanh.

Đặt camera trong phòng ngủ, cô gái bất ngờ chứng kiến 13 giây cảnh tượng hãi hùng, bất ngờ hơn là hung thủ vụ việc chốn ngay xuống gầm giường - Ảnh 5.

3. Không nên ngó lơ những hành vi sai trái. Bạn nên dạy dỗ chúng nhẹ nhàng nhưng cũng mang tính răn đe để chúng hiểu từ nay về sau không được phép làm như vậy nữa.

4. Tránh để các vật dụng độc hại, dễ gây cháy nổ ở trong tầm kiểm soát của thú cưng. Chẳng hạn như nến, dây đèn điện, thậm chí là nhiệt kế chứa thuỷ ngân bên trong. Một khi những thứ ấy rơi vỡ, hậu quả sẽ rất khó lường.

5. Hãy cho thú cưng ra ngoài đi chơi nhiều hơn. Nếu chỉ để chúng ở trong nhà, chắc chắn thú cưng sẽ buồn và cảm thấy bí bách. Thay vào đó, bạn nên cho chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và thoả sức nô đùa với thiên nhiên bên ngoài.

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board