Loạt sự cố “lộ hàng” vì váy áo oái oăm trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn “phơi bày” nguyên vòng 1, chứ lộ mỗi nội y đã là gì

Các cuộc thi Hoa hậu tưởng như sẽ là những sân chơi với sự cẩn thận chỉn chu đến từng chi tiết từ sự chuẩn bị của các thí sinh. Ban giám khảo họ không chỉ đánh giá trên tiêu chí nhan sắc mà cả gu thời trang sự khéo léo tinh tế trong từng phần thi, nhất là khi trình diễn trên sân khấu. Thế nhưng ngay chính tại sân khấu của các cuộc thi Hoa hậu, không ít sự cố lộ hàng nảy sinh mà thí sinh chẳng hề hay biết trong khi người xem thì từ ngại ngùng dẫn đến hết hồn, thót tim.

Thí sinh Miss Grand Thailand 2020 lộ cả miếng dán ngực khi trình diễn bikini

Ngay sau phần thi Trang phục dân tộc gây sốt truyền thông toàn cầu, các thí sinh của Miss Grand Thailand 2020 tiếp tục khoe dáng trong những bộ bikini bỏng mắt. Nhưng không ít thí sinh lộ ngay miếng dán ngực lộ liễu ngay tại sân khấu thi Hoa hậu trong bộ bikini nóng bỏng này, khiến phần trình diễn ấy kém sang thê thảm.

Thí sinh lộ ngay miếng dán ngực tại chính sân khấu Miss Grand khiến dân tình nóng hết mắt. Chỉ vì miếng dán ngực lộ liễu mà bao nhiêu duyên dáng, nóng bỏng, cao sang đi tong hết.

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 2.

Miếng dán ngực bị lộ ngay trước ống kính mà thí sinh này không hề hay biết.

Chưa hết sexy nóng bỏng đâu không thấy, phần thi Bikini năm nay bị cho là làm lố với những màn catwalk như đi chợ, nhún nhảy theo những tư thế khá nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt.

Phần thi bikini của các thí sinh tại Miss Grand Thailand 2020

Thí sinh ngã văng cả áo lót ra sàn, vẫn đăng quang Hoa hậu Bỉ

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 4.

Ngay trên sân khấu của đêm Chung kết Hoa hậu Bỉ, tại phần thi trang phục dạ hội, thí sinh Celine Van Ouytsel lại vấp váy và ngã nhào trên sân khấu, thậm chí cú ngã của cô còn mạnh đến nỗi văng cả áo lót xuống sàn. Một sự cố có 1 không 2, và chưa từng có tiền lệ tại bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 5.

Sau đó Celine Van Ouytsel vẫn tiếp tục đứng dậy và hoàn thành nốt màn trình diễn của mình với nụ cười tươi rạng rỡ và thần thái vô cùng tự tin. Màn trình diễn của cô nhận được cơn mưa lời khen đến từ công chúng mến mộ. Và ngay tại đêm chung kết hôm ấy, cô vẫn xuất sắc dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Bỉ năm 2020.

Thí sinh trình diễn “hăng” quá… tụt cả váy

Tại cuộc thi Hoa hậu châu Á, thí sinh Ngô Đích gây chú ý với màn múa bụng gợi cảm tại phần thi Tài năng, từng động tác uyển chuyển nhịp nhàng khoe được vóc dáng nóng bỏng cùng khả năng trình diễn của cô. Tiếc thay vì múa của “hăng” mà Ngô Đích tụt cả váy, lộ ngay nội y trên sân khấu. Chưa kể thiết kế bra đính đá lấp lánh cô mặc để biểu diễn cũng lộ phần áo lót bên trong nhìn rất kém duyên.

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 6.

Thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia Nhật Bản khiến dân tình ngán ngẩm vì lộ nội y rõ “như ban ngày”

Thiết kế liền mảnh nhưng khoét hông cao chót vót, lộ cả lưng trần, khoét ngực sâu tận bụng, góc nghiêng còn khiến người xem nhức mắt vì cắt khoét táo bạo. Chưa kể dấu vết nội y còn rõ như ban ngày… người xem không ngao ngán mới lạ.

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 7.

Thí sinh Hoa hậu Miss Earth Venezuela để lộ nguyên vòng 1 ngay trên sân khấu

Chính bởi bộ bikini với thiết kế nóng bỏng táo bạo nhất lịch sử thi Hoa hậu mà thí sinh Miss Earth Venezuela lộ ngay đôi “gò bồng đào” căng tràn trước bàn dân thiên hạ. Pha lộ hàng có 1 không 2 này đi vào lịch sử và trở thành một trong những pha trình diễn táo bạo nhất tại tất cả các cuộc thi Hoa hậu từ trước tới giờ.

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 8.

Loạt sự cố "lộ hàng" oái ăm ngay trên sân khấu các cuộc thi Hoa hậu: Pha cuối còn "phơi bày" nguyên vòng 1 chứ lộ nội y đã là gì - Ảnh 9.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board