Tuyển tập ảnh chế tóc tai của BLACKPINK: Sốc nhất là Jisoo với màn chuyển giới cực “men” và kiểu tóc ngắn “thảo mai”

Các fan chẳng có chuyện gì mà không thể làm vì thần tượng, điển hình như việc ngồi photoshop mái tóc cho các sao. Vậy nên, thi thoảng bạn sẽ bắt gặp loạt idol trong diện mạo thật khác, người được “hô biến” với tóc ngắn, người được “ướm” thử loạt màu tóc độc lạ mà chẳng cần nhuộm cho mất công. BLACKPINK tất nhiên cũng được fan chăm chút nên có cả loạt ảnh chế để dân tình chiêm ngưỡng.

Qua màn chỉnh sửa ảnh của fan, cả 4 cô nàng chẳng những có mái tóc ngắn hơn mà còn là tóc con trai luôn mới bất ngờ. Nhìn chung là ai cũng “soái”, chứng minh nhan sắc không đùa được dù có diện kiểu tóc nam nhi.

Lisa vẫn ngầu kể cả khi “biến hình” thành một cậu giai luôn nhé. Nhìn cô nàng vừa cool, vừa lạnh lùng hậu photoshop thế này mà chị em không bị “đốn tim” thì kể cũng lạ!

Về phần Jennie khi diện tóc con trai, cô nàng vẫn cho thấy nét dễ thương, baby là “thương hiệu”. Tóc ngắn cũn tính ra cũng không làm khó được visual của “Chanel sống” đâu.

Nếu Jisoo là nữ thần thì Jisoo “phiên bản nam” nhất định sẽ là nam thần trong tim chị em đấy! Ít ai ngờ, visual BLACKPINK vô cùng hợp với kiểu tóc ngắn này và trông manly hẳn sau khi được fan “hô biến”.

Rosé cũng cân kiểu tóc nam nhi thành công chẳng kém đồng đội. Cô nàng biến thành một “chàng thư sinh” điển trai hết sức.

Tuy nhiên, những màn chế ảnh của BLACKPINK vẫn còn nhiều. Mà ngang trái nhất hẳn là những pha biến hoá tóc mái dưới đây. Nếu bộ 3 Jennie, Jisoo và Rosé được điểm xuyết thêm tóc mái xinh xẻo thì Lisa lại bị fan thẳng tay xoá luôn tóc mái, để lộ vầng trán mà chủ nhân thường muốn “giấu nhẹm” đi.

Rosé visual “lên hương” quá nên để tóc kiểu gì cũng đều xinh. Tóc mái giúp cô nàng trông càng trẻ trung, ngọt ngào.

Jisoo cũng được fan chỉnh sửa với tóc mái thưa nịnh mặt, càng nhìn càng thấy yêu.

Jennie nếu để tóc mái sẽ còn baby, đáng yêu hơn vài lần.

Trong khi đó, Lisa – người trung thành với tóc mái liền bị fan photoshop chút nhẹ thành ra mất mái ngố “thần thánh” luôn. Dù là vậy, búp bê Thái vẫn rất xinh đẹp, khí chất.

Tuyển tập ảnh chế tóc tai của BLACKPINK: Sốc nhất là Jisoo với màn chuyển giới cực men và kiểu tóc ngắn thảo mai - Ảnh 8.

Fan thử xoá tóc mái khiến Lisa lộ trán nhưng nhan sắc cô nàng vẫn chẳng hề lao đao.

Tuyển tập ảnh chế tóc tai của BLACKPINK: Sốc nhất là Jisoo với màn chuyển giới cực men và kiểu tóc ngắn thảo mai - Ảnh 9.

Ngắm loạt ảnh Lisa khác lạ với kiểu tóc-không-mái bên dưới mới thấy các fan tâm huyết cỡ nào trong việc chỉnh sửa ảnh cho em út BLACKPINK.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board