Từ chối đi nhà nghỉ liền bị bạn trai “chia tay đòi quà”, cô gái lột váy giữa đường trả lại không chút do dự khiến dân mạng sửng sốt

Cách đây 6 năm, bài hát “Anh không đòi quà” đã từng khiến trào lưu “chia tay đòi – lột đồ trả lại” trở nên nổi rần rần trong giới trẻ.

Đi kèm với đó là câu chuyện đòi lại “2 triệu tiền hoa quả” và không ít những phi vụ mà các chàng trai đề nghị người yêu cũ phải trả lại tình phí càng khiến câu nói “chia tay đòi quà” trở thành 1 câu nói quen thuộc trong giới trẻ từ đó đến giờ.

Và sau 6 năm, màn chia tay đòi quà – lột đồ trả lại 1 lần nữa được “tái diễn” ngay trên giữa đường phố đang khiến cộng đồng mạng xã hội vô cùng quan tâm.

Màn chia tay lột đồ đang gây “bão” MXH

Theo tài khoản Facebook Q.T.N thì nguyên nhân của việc cô gái trẻ này bỗng dưng “thoát y” giữa đường phố bắt nguồn từ việc cô không đồng tình với đề nghị đi nhà nghỉ của anh người yêu.

“Nói là yêu nhau 5 tháng rồi để đưa bạn gái đi nhà nghỉ nhưng bạn gái không chịu, thanh niên dùng xe ở đường rồi nói lời chia tay. Nhưng vụ việc không dừng lại đó, thanh niên này còn ‘mặt dày’ đòi lại số quà đã tặng, ngay cả cái váy anh ta tặng khi đi chơi cũng đòi lại luôn. Cô gái không ngần ngại tụt váy giữa đường trả lại ngay”.

Dân cư mạng thi nhau phỏng đoán về nội tình pha chia tay – đòi qùa – lột đồ này nhưng nhiều người cho rằng cô là người rất dứt khoát và thẳng thắn trước thái độ không mấy “ga-lăng” của anh người yêu này.

Vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện tới đâu, nhưng hình ảnh cô gái trẻ đứng giữa đường lột váy không chút do dự ngày trước mặt người đàn ông vẫn khiến dân mạng sốt lên sình sịch. Không ít ý kiến tỏ ra sửng sốt trước quyết định không chút do dự của cô gái, đồng thời ủng hộ quyết định chia tay ngay-tắp-lự gã trai xấu tính.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board