Sao Việt 24h: Bạn trai chia sẻ video về H’Hen Niê, đáng chú ý là bình luận của Lê Thúy

Ngoài ra là tin gái 2 con Khánh Thi khoe ảnh mướt mắt làm nhiều người xuýt xoa. Mạnh Trường chúc mừng sinh nhật con gái 11 tuổi…

Bạn trai chia sẻ video về H’Hen Niê, đáng chú ý là bình luận của Lê Thúy

H’Hen Niê nhiều lần tâm sự về bạn trai hơn 3 tuổi của mình nhưng chưa chính thức công khai hình ảnh anh. Tuy nhiên danh tính người yêu của cô nàng – nhiếp ảnh gia N.T.K từ lâu đã được cư dân mạng tìm ra. Cả hai cũng thường xuyên hé lộ nhiều chi tiết ngọt ngào.

Mới đây, người yêu của H’Hen Niê còn chia sẻ đoạn video nàng hoa hậu đang ăn cơm tại nhà và giới thiệu những món đặc sản quê mình đến độc giả, anh thốt lên bày tỏ: “Woaaa, đói bụng quá!”

XEM VIDEO: Bạn trai chia sẻ video H’Hen Niê ăn cơm.

Chân dung người yêu hơn 3 tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đáng chú ý, bên dưới người mẫu Lê Thúy trêu chọc anh chàng: “Bạn này là ai vậy anh?“. Người yêu H’Hen Niê cũng hài hước đáp lại: “Anh cũng không biết, thấy đẹp quá trời đẹp, mà đang ăn cơm nên anh cũng thèm ăn“. Qua đó cho thấy trong mắt anh, H’Hen Niê đích thực là cô gái “đẹp quá trời đẹp”.

Trước đó, anh cũng từng chia sẻ nhiều video về bạn gái trên trang cá nhân. Khi đăng tải về việc H’Hen Niê tự làm sương sâm, anh đã cho biết đó là “Ly sương sâm ngon nhất 31 năm cuộc đời“. Tuy nhiên khi bình luận với bạn bè, N.T.K bày tỏ: “Ai lấy Facebook em ghi tầm bậy tầm bạ chứ em biết gì đâu“.

Cả hai nhiều lần chia sẻ ảnh đối phương nhưng giấu mặt.

Hay video về nhà của Hoa hậu, Facebook của N.T.K viết: “Woa, ước một lần được đến nhà Hoa hậu“. Song anh cũng chia sẻ với bạn bè rằng: “Anh có xoá hay tự làm gì Facebook mình đâu em. Hồi đó giờ anh vẫn vậy mà”. Qua đó dấy lên nghi vấn rất có thể nàng hậu vào trang cá nhân của người yêu và tự đăng một cách vui vẻ.

Cách đây vài ngày, H’Hen Niê đã dẫn bạn trai đi tham dự tiệc sinh nhật của Á hậu Lệ Hằng, trong đó có cả sự xuất hiện của Lê Thúy. Cặp đôi “quậy tưng” bên hội bạn nhưng né tránh chụp hình chung. Khi khoe hình bên Lê Thúy, Lệ Hằng và các mỹ nhân, N.T.K đã dí dỏm viết: “Người đẹp và quái thú. Quái thú đã có cơ hội gặp rất nhiều người đẹp trong thế giới này. May mắn làm sao!”

Bạn trai H’Hen Niê chụp hình bên dàn người đẹp, bên dưới bình luận bạn bè trêu anh “tối về ngủ chuồng heo” hay bị “quăng đồ ra khỏi nhà”.

Người đẹp quê Đắk Lắk cũng có mặt trong bữa tiệc nhưng không chụp hình chung với bạn trai.

Hồi tháng 7, H’Hen Niê từng khoe hình sau lưng bạn trai và cho biết mình được tặng nhẫn, chứng tỏ tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp, dẹp nghi vấn chia tay.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Gái 2 con Khánh Thi khoe ảnh mướt mắt làm nhiều người xuýt xoa vì vẻ đẹp của cô. Bà xã Phan Hiển cũng chia sẻ quan điểm sống: “Em không phải ngày nào cũng xinh, ngày nào cũng đẹp. Em không phải ngày nào cũng dành vài tiếng chỉ để làm đẹp cho anh ngắm. Nhưng em sẽ dành thời gian để học cách làm đẹp tâm hồn. Em sẽ dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ nơi có ông bà, ba mẹ và các con nhỏ. Và em vẫn tham gia vào công việc bên ngoài để mưu sinh. Cuộc đời vẫn đẹp dù thiếu đi một vài điều ta tham lam mong muốn có”.

Nhã Phương chia sẻ ảnh chồng và tâm sự: “Tui nhắn tin cho ổng: ‘Hôm nay vợ mệt quá’, cái ổng gửi cho tấm hình này, tự nhiên hết mệt luôn vậy đó trời”.

Vợ Lý Hải sành điệu bên 4 con qua góc máy của chồng: “Ba Hải không thích chụp hình thì chụp cho mấy mẹ con cũng được”.

Mạnh Trường chúc mừng sinh nhật con gái xinh xắn – Chíp: “Chúc mừng nàng tròn 11 tuổi, và vẫn thích rúc nách bố. Ông nào sau này mà cưa cẩm thì xác định tháng 9 này khá tốn kém đấy nhé”.

Thúy Diễm khoe ảnh chồng và khen: “Làm cha khó đấy, phải đâu chuyện đùa. Ngẫm nghĩ thấy mình thật sướng khi có ông chồng biết chăm con từ A đến Z. Hotpapa hôm nay mệt đuối với hotboy con luôn”.

Khả Ngân khỏe ảnh gia đình và hài hước giải thích lý do đùi to: “Nhìn gia tộc bé thì đỡ thắc mắc tại sao đùi bé to nha”.

Tóc Tiên làm fan phì cười với động tác tạo dáng và câu chú thích: “Rượu ngon phải có bạn hiền. Tiên ngon phải có nhiều tiền kế bên”.

Chị đại độc thân Thanh Hằng “thả thính”: “Nếu tình yêu nơi bạn đủ chân thành và ấm áp. Thì cứ đứng yên đấy, 99 bước chân còn lại cứ để tôi”.

Tuyết Lan chia sẻ quan điểm tình yêu sau khi mệt vì nghe bạn than thở chuyện yêu đương: “Cứ yêu ai mà thấy lòng an yên, vui vẻ tức là yêu đúng người, khỏi nghĩ nhiều. Yêu ai mà thấy bận lòng, bất an, buồn nhiều hơn vui. Nghỉ. Khỏi nghĩ nhiều. Đời được bao nhiêu đêm mà xí chỗ cho buồn quằn quại. Chốt lần cuối với nhỏ bạn sau khi 1800 lần nghe than thở chuyện yêu đương rất mệt luôn”.

Sau khi xuất hiện ảnh chân dung bạn trai H’Hen Niê, cô công khai trả lời chuyện đám cưới
Nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vui vẻ trả lời fan về tình yêu trong dịp Tết.
Bấm xem >>
Theo Anne (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board