Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 23/9, hứa hẹn ra mắt smartphone mới

Samsung sẽ tổ chức thêm một sự kiện “Unpacked” mới vào ngày 23/9 tới đây, nhiều khả năng là dịp để hãng cho ra mắt chiếc smartphone Galaxy S20 FE cùng loạt smartphone Galaxy A mới.

Năm 2020 là một năm bận rộn của Samsung. Sau khi tổ chức 3 sự kiện “Unpacked” để lần lượt ra mắt Galaxy S20, Galaxy Note20, Galaxy Z Fold2, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tiếp tục tổ chức thêm một sự kiện “Unpacked” mới vào ngày 23/9 tới đây, được diễn ra dưới hình thức trực tuyến.

Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 23/9, hứa hẹn ra mắt smartphone mới - 1

Thư mời sự kiện đặc biệt ngày 23/9 của Samsung

Trong thư mời của mình, Samsung không hé lộ về sản phẩm được ra mắt, ngoại trừ thông điệp: “Galaxy Unpacked for Every Fan” (Galaxy Unpacked cho mọi người hâm mộ). Dựa vào thông điệp này, giới công nghệ dự đoán rằng sự kiện sắp được diễn ra sẽ là dịp để Samsung giới thiệu chiếc smartphone Galaxy S20 FE (Fan Edition – Phiên bản dành cho người hâm mộ) mới nhất của hãng.

Thông tin về Galaxy S20 FE đã được xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn và hình ảnh bị rò rỉ. Đây được xem là phiên bản Galaxy S20 đặc biệt dành cho người hâm mộ Samsung

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy S20 FE sở hữu mặt trước giống phiên bản Galaxy S20, với màn hình phẳng dạng “đục lỗ” để bố trí camera trước. Nhưng điểm khác biệt lại nằm ở mặt sau, khi Galaxy S20 FE lại sở hữu cụm 3 camera với ống kính kích thước lớn, tương tự như cụm camera trên Galaxy Note20. Mặt sau của sản phẩm cũng sẽ chỉ sử dụng chất liệu nhựa, thay vì kính cường lực.

Về mặt cấu hình, Galaxy S20 FE được cho là có màn hình 6,5-inch độ phân giải Full HD (2400×1080), sử dụng công nghệ Super AMOLED với tần số làm tươi 120Hz. Bên trong là bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm (hỗ trợ mạng 5G) hoặc Exynos 990 của Samsung (chỉ hỗ trợ mạng 4G), bộ nhớ RAM 6GB, đi kèm tùy chọn bộ nhớ 128GB hoặc 256GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 23/9, hứa hẹn ra mắt smartphone mới - 2

Ảnh bản dựng được cho là của Galaxy S20 FE

Mặt sau của sản phẩm là cụm 3 camera, với camera chính 12 megapixel, camera tele 8 megapixel hỗ trợ zoom quang học 3x và camera góc rộng 12 megapixel. Mặt trước là camera 32 megapixel. Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Ngoài Galaxy S20 FE, giới công nghệ có thể nhận ra trên thư mời, ký tự “A” trong dòng chữ “Galaxy” đã được thay thế bằng hai hình chữ nhật. Dựa vào chi tiết này, giới công nghệ dự đoán rằng Samsung sẽ cho ra mắt thêm 2 mẫu smartphone mới thuộc dòng tầm trung Galaxy A tại sự kiện sắp đến.

Dẫu sao mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Sự thật về các sản phẩm sẽ được hé lộ sau khi sự kiện của Samsung diễn ra vào ngày 23/9 tới đây.

T.Thủy

Theo AndroidPolice

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board