Rúng động: Cựu giáo viên trung học Nhật Bản cùng một nhân viên văn phòng hợp tác chuốc thuốc mê và cưỡng bức 300 người suốt 7 năm qua

Vào ngày 15/9, trang Yahoo Japan đưa tin, cảnh sát tỉnh Osaka vào đầu tháng 9 vừa qua đã đưa ra thông báo rằng họ đã bắt giữ Takahiro Hojo, một cựu giáo viên trung học cơ sở ở Osaka, và Daisuke Yagami, một cựu nhân viên văn phòng ở tỉnh Saitama với cáo buộc xâm hại tình dục.

Trong suốt 7 năm qua, 2 gã đàn ông này đã cưỡng bức 200-300 nam thanh niên. Con số có thể lớn hơn vì nhiều người không biết bản thân là nạn nhân của hai kẻ này.

Daisuke Yagami (trái) và Takahiro Hojo (phải).

Theo lời khai ban đầu, thủ đoạn của 2 kẻ bệnh hoạn này là đăng tin lên mạng xã hội nhờ những nam thanh niên chụp giúp bộ ảnh mặc đồng phục học sinh. Phần thưởng cho những bức ảnh sẽ là 10.000 yên (2,2 triệu đồng). Chúng hẹn những “con mồi” đến khách sạn và cho uống nước có chứa thuốc ngủ. Sau khi nạn nhân đã rơi vào trạng thái bất tỉnh, cả hai ra tay thực hiện hành vi đồi bại.

Theo cảnh sát, cả hai kẻ này quen nhau trên một trang web hẹn hò dành cho người đồng tính cách đây khoảng 11 năm về trước. Họ không có quan hệ thể xác với nhau mà chỉ là đối tác cùng nhau thực hiện kế hoạch bệnh hoạn để “săn” các con mồi. Cả hai kẻ này cho biết chúng có sở thích giống nhau là quan hệ với các nạn nhân khi họ ở trong trạng thái mê man.

Cảnh sát cho biết họ đã thu giữ một số lượng lớn các video phạm tội của 2 gã biến thái này. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. Một đồng nghiệp cũ của Takahiro Hojo cho hay, tên này phụ trách bộ môn về giáo dục đạo đức công dân nhưng không thể ngờ lại gây ra sự việc chấn động như vậy. Vụ án đang gây xôn xao cộng đồng mạng Nhật Bản vì sự biến thái của 2 kẻ bệnh hoạn gây ra cho hàng trăm nạn nhân.

Nguồn: Yahoo Japan

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board