Nghỉ ở nhà mùa dịch, mẫu nhí 3 tuổi cát xê cao nhất nhì Hà thành vẫn có thu nhập “khủng” nhờ chụp ảnh tại gia

Vừa chuyển sang căn nhà mới ở khu đô thị ngoại ô, chị Nguyễn Ly Ly (32 tuổi) mẹ bé Cherry An Nhiên đã tâm sự nừa đùa nửa thật: “Vợ chồng mình mua được căn nhà này cũng có tiền của Ry đi làm góp vào đấy!”. Đúng là chị Ly Ly nói không sai, bởi chỉ mới bước chân vào làng mẫu nhí gần 1 năm, con gái 3 tuổi của chị đã trở thành model có mức cát xê cao nhất nhì Hà thành.

Hẳn nhiều người sẽ thấy quen khi gặp Cherry lần đầu tiên, bởi cô bé xuất hiện liên tục trên các TVC quảng cáo, là “gương mặt thương hiệu” của nhiều hãng thời trang trẻ em, mẫu “ruột” trên sàn diễn fashion show của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Tên tuổi của nàng mẫu nhí 3 tuổi phủ sóng khắp nơi, thu hút vô số fan hâm mộ là các mẹ bỉm sữa bởi nét ngây thơ xinh xắn như búp bê.

Nghỉ ở nhà mùa dịch, mẫu nhí 3 tuổi có cát xê cao nhất nhì Hà thành vẫn có thu nhập "khủng" nhờ chụp ảnh tại gia - Ảnh 2.

Với bảng thành tích đi diễn siêu “khủng” dù vẫn còn tuổi mầm non, bé Cherry An Nhiên nhận được khá nhiều ưu ái trong công việc. Dịp đầu năm 2020 vừa qua, cô bé còn là gương mặt nổi bật được mời dự một số show lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan tuy nhiên vì dịch Covid nên đành… cất vali ở nhà.

Chị Ly Ly chia sẻ: “Những chuyến ra nước ngoài biểu diễn của Ry đã bị hủy hết rồi, lịch làm việc của con cũng ảnh hưởng khá lớn. Mình vẫn sắp xếp công việc phù hợp để con vừa làm vừa nghỉ ngơi. Việc đi diễn show hay chụp ảnh mẫu với Cherry đều là trải nghiệm thú vị, không có job nào con phải làm nặng nề cả bởi con vẫn còn quá nhỏ. May mắn là con đắt show nhờ các cô chú trong nghề quý mến, nhưng từ đầu năm đến giờ mình cũng phải từ chối khá nhiều lời mời vì muốn đảm bảo an toàn cho con khi dịch bệnh vẫn đang phức tạp”.

Trước khi dịch quay trở lại bùng phát lần 2 ở Đà Nẵng, mẹ con chị Ly đã có chuyến làm việc trong Sài Gòn kéo dài gần 1 tháng. Bà mẹ trẻ đã phải hủy gấp khá nhiều lịch chụp mẫu của con gái để quay về Hà Nội trước thời điểm dự định. Kỉ niệm ngày rời Sài Gòn cũng đặc biệt khó quên, bởi từ lịch bay cho đến đồ đạc, quần áo bảo hộ, khẩu trang… chị Ly đều chạy đôn đáo tìm mua đủ ngay trong đêm. Bé Cherry dù còn rất nhỏ nhưng cũng biết nghe lời mẹ, ngoan ngoãn mặc đồ bảo hộ kín mít không hề kêu ca trong suốt chuyến bay.

Từ khi quay về Hà Nội cách đây hơn 1 tháng, chị Ly hạn chế không nhận job đi diễn hay chụp ảnh trực tiếp cho con nữa. Chỉ những lịch chụp trong studio hoặc địa điểm ít người chị mới đưa con đi. Chủ yếu chị nhận job làm ở nhà, các xưởng may và shop gửi mẫu quần áo tới cho Cherry, chị tự chụp cho con rồi trả ảnh cho khách. Vợ chồng chị Ly dành riêng 1 phòng trong nhà để bé Ry “làm việc”, với đồ đạc trang trí như studio mini.

Bà mẹ 8X vui vẻ tiết lộ chuyện đi làm mùa dịch của con gái: “Mặc dù tạm ngưng diễn show nhưng Cherry vẫn có thể kiếm tiền ở nhà bằng cách chụp mẫu quần áo trẻ em, theo đơn đặt hàng của các xưởng may hoặc shop thời trang. Tiền cát xê của Ry trộm vía khá nhiều, mình không tiết lộ con số cụ thể được nhưng 1 tuần ở nhà Ry có thể kiếm được khoản cao hơn cả tháng lương công sở.

Trung bình các job đơn giản chụp tại nhà mùa dịch của Ry có cát xê dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng, tùy số lượng quần áo khách hàng gửi. 1 tuần con có vài đơn đặt lịch sẵn như thế, có tuần thì chụp liên tục cũng không kịp trả hết đơn, tuy 2 mẹ con phải tự xoay xở với nhau tại nhà nhưng Ry được thoải mái hơn, mình cũng yên tâm khi con không phải đi đâu cả”.

Nghỉ ở nhà mùa dịch, mẫu nhí 3 tuổi có cát xê cao nhất nhì Hà thành vẫn có thu nhập "khủng" nhờ chụp ảnh tại gia - Ảnh 4.

Bé tí xíu đã có thu nhập “khủng”, nàng mẫu nhí Cherry An Nhiên quả thực khiến nhiều người ghen tị. Chị Ly Ly chia sẻ rằng mỗi lần nhận cát xê xong chị đều để con gái tự bỏ vào ống heo tiết kiệm, đến nay đã đầy mấy chú heo rồi. Với số tiền tự kiếm được, Cherry có thể tự mua vé máy bay đi diễn, những bộ đồ chơi đắt đỏ có giá hàng triệu đồng, tự mua đồ ăn và đề nghị đi ăn, nhờ ông bà bố mẹ mua giúp những thứ yêu thích phù hợp độ tuổi.

Trong khi bố Cherry bận rộn đi làm thì chị Ly là người thường xuyên ở bên cạnh con gái nhiều nhất. Chị tự lái xe đưa con đến nơi chụp ảnh, đưa Cherry đi mua sắm, cùng ông bà hỗ trợ mọi thứ tốt nhất cho bé để con có một tuổi thơ trọn vẹn.

Nghỉ ở nhà mùa dịch, mẫu nhí 3 tuổi có cát xê cao nhất nhì Hà thành vẫn có thu nhập "khủng" nhờ chụp ảnh tại gia - Ảnh 6.

Với tính cách ngoan ngoãn, chỉn chu, nghiêm túc khi làm việc, thông minh và học hỏi nhanh, con gái chị Ly Ly nhận về khá nhiều lời khen ngợi. Cô bé từng gây trầm trồ khi trở thành vedette nhỏ tuổi nhất trên sàn diễn bộ sưu tập của các NTK nổi tiếng như Đắc Ngọc, Tạ Linh Nhân, Thùy Dương Bùi… và xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, chương trình truyền hình khiến gia đình vô cùng tự hào. Lượng fan hâm mộ Cherry không ngừng tăng lên, bởi vậy chị Ly Ly phải lập trang cá nhân cho con gái nhỏ, mở cả tài khoản TikTok cho con, thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng chục nghìn người.

“Dịp này ở nhà nhiều nên Cherry cũng rảnh rỗi, vợ chồng mình chuyển ra căn hộ mới vùng ngoại ô để con có không gian sống thoải mái rộng rãi hơn. Ở khu nhà mình có bể bơi và biển nhân tạo, cả sân chơi rất to, vắng người nên mình yên tâm cho con ra ngoài cả ngày. Cherry thường tập thể dục nhẹ nhàng mỗi khi ngủ dậy, sau đó ăn uống, xem hoạt hình, nghe nhạc, nhảy múa, chơi với bố khi bố đi làm về. Sau đó mình dọn dẹp nấu nướng, rồi 2 mẹ con lại cặm cụi chụp ảnh mẫu trả cho các shop.

Cherry cũng rất nhớ sân khấu và những buổi chụp hình ngoài trời nên con thường hay hỏi mình một cách ngây ngô là bao giờ con mới được gặp các cô chú trang điểm, mặc váy hả mẹ. Mình cũng không biết phải trả lời thế nào, bởi khi nào hết dịch thì mới để con tham gia đi diễn được. Thi thoảng Ry cũng trầm ngâm như bà cụ non, nhưng nếu thấy mẹ buồn thì con luôn ôm mẹ an ủi. Bé tí mà tình cảm lắm, gì cũng biết, lắm lúc nói những câu như người lớn khiến cả nhà ngạc nhiên vì không biết con học ở đâu”.

Vốn chỉ định cho Cherry đi học làm mẫu để bé được thỏa mãn sở thích tạo dáng nhí nhảnh, đồng thời cho con có một tuổi thơ đầy ắp trải nghiệm tươi vui, nhưng chị Ly không ngờ con gái lại có năng khiếu vượt trội, sớm nổi tiếng khi mới 2 tuổi. Sau gần 1 năm dành toàn bộ thời gian làm quản lý kiêm “ô sin” đưa con gái đi diễn khắp nơi, chị Ly cũng học hỏi thêm nhiều điều và cảm thấy hạnh phúc khi gắn bó với con gái hơn, 2 mẹ con thân thiết như 2 người bạn.

Nhìn lại những gì con gái nhỏ có được hôm nay, Ly Ly không hề hối hận vì đã quyết định nghỉ việc để dành toàn bộ thời gian ở bên con trong những năm tháng đầu đời. Bận rộn thì có nhiều cách để bận, song điều quan trọng nhất vợ chồng chị Ly cảm thấy “lãi” vào lúc này chính là sự trưởng thành của con, những hiểu biết quý giá về cách giao tiếp với mọi người, sự tự tin và tinh thần lạc quan vui vẻ trước đám đông.

Nghỉ ở nhà mùa dịch, mẫu nhí 3 tuổi có cát xê cao nhất nhì Hà thành vẫn có thu nhập "khủng" nhờ chụp ảnh tại gia - Ảnh 8.

Việc để con gái theo đuổi sở thích chụp mẫu khiến chị Ly phải suy nghĩ khá nhiều, bởi chị phải đối mặt với khá nhiều thị phi từ lúc Cherry trở thành mẫu nhí nổi tiếng: “Không ít người từng hỏi mình là có lo sợ khi con nổi tiếng sớm không, thậm chí xì xào sau lưng rằng mình lợi dụng con để kiếm fame này khác, bắt con kiếm tiền từ khi còn quá nhỏ. Những điều ấy không đúng sự thật nhưng mình cũng chẳng muốn tranh cãi với ai, bởi điều hạnh phúc nhất với mình chính là nụ cười của con khi được mặc quần áo đẹp bước đi dưới ánh đèn sân khấu, sự nhí nhảnh của con khi tạo dáng chụp ảnh và làm mọi điều con thích khi có ông bà bố mẹ cạnh bên.

Mình không hề bắt ép con làm gì cả, chỉ uốn nắn con khi Cherry làm việc gì đó chưa đúng hoặc dạy con cách ăn nói, lễ phép với mọi người. Mình cũng không nuông chiều con thái quá, mà mình dạy Cherry ý thức được việc muốn có thứ gì đó thì con phải nỗ lực và chăm chỉ đạt được bằng chính bản thân mình. Thực sự thì mình rất mát lòng khi con mới 3 tuổi đã hiểu biết khá nhiều, đi đâu cũng được mọi người yêu quý, con rất ngoan và biết nghe lời. Bởi thế nên gia đình mình luôn sẵn sàng làm hậu phương để con được thỏa thích trải nghiệm tuổi thơ trong lĩnh vực nghệ thuật”.

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board