“Gia đình văn hóa” lại tụ tập nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về Noo Phước Thịnh – Mai Phương Thúy, Gil Lê – Hoàng Thùy Linh

Hội bạn thân “Gia đình văn hóa” của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh,… cứ mỗi lần tụ tập là lại “gây sốt” mạng xã hội.

Mới đây, hội bạn này lại tiếp tục có cuộc gặp mặt để chúc mừng sinh nhật muộn cho Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh. Như thường lệ, lúc nào “Gia đình văn hóa” cũng chụp ảnh các thành viên với trang phục đồng điệu nhau. Tuy nhiên, lần này tâm điểm chú ý lại dành hết cho hai cặp đôi Noo Phước Thịnh – Mai Phương Thúy và Gil Lê – Hoàng Thùy Linh.

Vì là hai nhân vật chính trong buổi tiệc nên Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh ngồi ở vị trí chính giữa. Nhưng đáng chú ý là bên cạnh hai nàng chính là “bạn trai cũ” Noo Phước Thịnh và “tình tin đồn” Gil Lê. Hai cặp đôi được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình, ngồi ngay vị trí trung tâm chiếm trọn ánh nhìn của fan.

Hai cặp đôi Noo – Thúy và Gil – Linh nổi bật giữa hội bạn thân

Trước đó, trong những lần hội bạn thân “Gia đình văn hóa” chụp ảnh chung, hai cặp đôi này cũng nhiều lần ngồi sát nhau. Đặc biệt là Noo Phước Thịnh – Mai Phương Thúy còn có những cử chỉ tình cảm khiến fan hy vọng hai người sẽ tái hợp.

"Gia đình văn hóa" lại tụ tập nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về hai cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy và Gil Lê - Hoàng Thùy Linh - Ảnh 3.

"Gia đình văn hóa" lại tụ tập nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về hai cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy và Gil Lê - Hoàng Thùy Linh - Ảnh 4.

"Gia đình văn hóa" lại tụ tập nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về hai cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy và Gil Lê - Hoàng Thùy Linh - Ảnh 5.

"Gia đình văn hóa" lại tụ tập nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về hai cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy và Gil Lê - Hoàng Thùy Linh - Ảnh 6.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board