Thuê căn nhà tuyệt đẹp trong rừng để nghỉ dưỡng, gia đình “dựng tóc gáy” khi nhìn thấy những món đồ bên trong, lập tức giải tán

Đó là trải nghiệm “nhớ đời” của anh chàng Frederick Joseph trong chuyến đi nghỉ dưỡng đầy bất ngờ ở một khu vực yên tĩnh cách trung tâm thành phố New York, Mỹ, khoảng 3 giờ lái xe.

Được biết, vào hồi đầu tháng 9 vừa qua, anh chàng Frederick tìm kiếm trên ứng dụng Airbnb để thuê một ngôi nhà nằm giữa rừng cây cối xanh mát để nghỉ dưỡng cùng vợ sắp cưới, cậu em trai 8 tuổi và một người em họ. Frederick chấp nhận chi 1.150 USD (tương đương 26 triệu đồng) để thuê căn nhà trong vòng 2 ngày 2 đêm. Cả 4 người hào hứng lái xe suốt 3 tiếng đồng hồ để tận hưởng những giây phút thảnh thơi nơi mát mẻ, yên tĩnh.

Hình ảnh ngôi nhà mà Frederick Joseph thuê với giá gần 30 triệu đồng trong 2 ngày 2 đêm.

Tuy nhiên, khi vừa xuống xe, cả 4 vị khách đã “dựng tóc gáy” khi nhìn thấy một hộp sọ động vật treo ở ngay bên ngoài ngôi nhà.

Khi bước xuống tầng hầm, họ càng kinh hãi hơn khi phát hiện nhiều hộp sọ động vật và các dấu hiệu của một nghi lễ bí ẩn nào đó từng diễn ra ở đây. Lấy hết can đảm, 4 người lại cùng dắt díu nhau đi kiểm tra thêm hai căn phòng khác, họ nhìn thấy một loạt các hình ảnh nhạy cảm, cùng những vật dụng như được dùng trong các nghi lễ.

Anh cho rằng trong ngôi nhà này từng là nơi ở của ai đó thờ cúng quỷ Satan bởi anh thấy có một bức tượng vị thần dê, chiếc túi chứa một con chim chết. Frederick kể: “Em trai tôi vô cùng kinh hãi, và chúng tôi cũng vậy”.

Những món đồ và cả tranh ảnh kỳ lạ mà Frederick đã nhìn thấy trong ngôi nhà.

Sau khi đã có một chuyến tham quan rùng rợn bên trong ngôi nhà, cả 4 người quyết định quay về. Frederick đã liên hệ với Airbnb để hoàn tiền. Anh cũng cho biết chủ nhà đã bày tỏ ý muốn đến gỡ bỏ một số đồ vật “không thích hợp” để giữ chân khách nhưng anh không đồng ý. Frederick đã chụp lại tất cả những thứ anh nhìn thấy và kể lại toàn bộ câu chuyện trên trang cá nhân.

Thuê căn nhà tuyệt đẹp trong rừng để nghỉ dưỡng, gia đình "dựng róc gáy" khi nhìn thấy những món đồ rùng rợn bên trong, giải tán ngay lập tức - Ảnh 3.

Bài đăng của Frederick trên trang cá nhân.

Bài đăng của Frederick đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cũng tỏ ra sợ hãi với phát hiện của Frederick. “Cứ tưởng tượng rằng bạn bị ám ảnh bởi các bộ phim kinh dị, quỷ Satan và các nghi lễ ma quỷ… Rồi bạn lại thuê được một ngôi nhà và phát hiện thấy mọi thứ như trong phim. Nếu là tôi, tôi cũng bỏ chạy thật nhanh ấy chứ”, một người bình luận.

Đại diện Airbnb cho biết đã xin lỗi Frederick và hoàn tiền cho anh vào ngày 9/9. “Chính sách của chúng tôi là nghiêm cấm bày hình ảnh khiêu dâm trong nhà. Chúng tôi đang liên lạc để yêu cầu chủ nhà tuân thủ quy định”.

(Nguồn: Daily Mail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board