Sao Việt phản ứng lại khi bị tố PR mỹ phẩm kém chất lượng: Phạm Hương buông nhiều câu cực gắt, Thủy Tiên xứng đáng điểm 10

Có thể nói, nghệ sĩ là người có sức ảnh hường đến công chúng. Khi người nổi tiếng dùng tên tuổi của mình để PR cho một sản phẩm, thì đây không chỉ là “nghề tay trái hái ra tiền” mà đây còn là việc làm có thể mang đến lợi ích cho cộng đồng nếu sản phẩm đó chất lượng. Tuy nhiên nếu là sản phẩm kém chất lượng thì việc này cũng sẽ là “con dao hai lưỡi” hủy hoại tên tuổi.

Gần đây, Mỹ phẩm hay các thực phẩm chức năng là sản phẩm được các sao nhận PR khá nhiều, cũng có nhiều trường hợp hãng mà sao nhận quảng cáo vướng lùm xùm phốt kem trộn hay kém chất lượng. Vậy hành xử của loạt sao thế nào?

Sơn Tùng: Không đưa ra bất cứ phản hồi nào

Mới đây, Sơn Tùng cũng vướng lùm xùm PR cho một hãng Mỹ phẩm bị phản hồi là có nhiều “phốt” và kém chất lượng. Sau bài đăng “hợp tác”, nhiều fan hâm mộ khuyên Sơn Tùng nên suy nghĩ lại khi nhận quảng cáo cho hãng này, tuy nhiên bên phía Sơn Tùng lại không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Đức Phúc và Kỳ Duyên: Lẳng lặng xóa bài, Đức Phúc bị nhãn hàng đặt biệt danh “ca sĩ lật mặt nhanh nhất Việt Nam”

Với Đức Phúc, sau khi có phản ánh rằng nhãn hàng này có sản phẩm kém chất lượng thì phía Đức Phúc đã ngay lập tức yêu cầu gỡ bài. Tuy vậy nhãn hàng này vẫn sử dụng trái phép hình ảnh của nam ca sĩ vào mục đích thương mại. Nhãn hàng này không chỉ không hợp tác mà còn tố cáo Đức Phúc là “ca sĩ lật mặt nhanh nhất Việt Nam” và đòi kiện ngược lại nam ca sĩ vì hủy hợp đồng.

Trước phản ứng của khán giả cũng như bị Trang Trần vào tận livestream “bóc”, Kỳ Duyên đã lặng lặng xóa những hình ảnh PR này trên Facebook cá nhân.

Võ Hoàng Yến: Đưa ra loạt giấy tờ chứng minh nguồn gốc và thành phần

Với Võ Hoàng Yến, sau bài đăng quảng cáo một sản phẩm kem bôi mặt, nhiều cư dân mạng đánh giá việc sử dụng kem có thành phần SPF (chỉ số thể hiện khả năng chống nắng) vào ban đêm là một cách sử dụng vô cùng nguy hiểm, có thể gây hại cho da. Vậy là không chỉ bị tố PR kem trộn, Võ Hoàng Yến còn khiến khán giả cảm thấy khó hiểu khi tiết lộ cách sử dụng Mỹ phẩm có thành phần SPF vào ban đêm.

Sao Việt phản ứng lại khi bị tố PR mỹ phẩm kém chất lượng: Phạm Hương buông nhiều câu cực gắt, Thủy Tiên xứng đáng điểm 10 - Ảnh 3.

Cư dân mạng bày tỏ bức xúc khi Võ Hoàng Yến “kể” sử dụng Mỹ phẩm có thành phần SPF vào ban đêm.

Sau loạt phản hồi tố kem trộn và kém chất lượng. Cô không né tránh mà đăng hình về loạt giấy chứng nhận của nhãn hàng mà cô quảng cáo. Cô cho biết trước khi quảng cáo bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khỏe, cô đều yêu cầu nhãn hàng cung cấp giấy chứng nhận của Sở, bộ Y tế. Nhãn hàng phải được cấp phép với dấu đỏ và chữ ký đại diện của cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo không ảnh hưởng người tiêu dùng.

“Trước khi hoạt động quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng Yến đều yêu cầu những việc sau đây: Một là nhãn hàng phải cung cấp được cho giấy chứng nhận của sở, bộ ngành y tế được cấp phép có dấu chứng nhận mộc đỏ và có chữ kí của đại diện của sở bộ y tế đảm bảo sức khỏe không ảnh hưởng người tiêu dùng.

Hai là phải có giấy của bộ khoa học và công nghệ do Trưởng đại diện văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ bộ khoa học công nghệ – Ông Trần Vũ Hải trao chứng nhận ISO 9001:2015.

Ba là 3 phải có giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng. Bốn là chứng minh cho Yến được sản phẩm có được sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói”, Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Sao Việt phản ứng lại khi bị tố PR mỹ phẩm kém chất lượng: Phạm Hương buông nhiều câu cực gắt, Thủy Tiên xứng đáng điểm 10 - Ảnh 5.

Võ Hoàng Yến đã lập tức trưng ra những một số loại giấy tờ đảm bảo sự an toàn, chất lượng của sản phẩm nhằm tạo thêm chứng cứ phản đối lại các nguồn tin cho rằng cô đang PR cho kem trộn

Phạm Hương: Phản pháo với lời lẽ cực gắt

Phạm Hương quảng cáo cho hãng Mỹ phẩm mang tên cô, vấn đề là loại Mỹ phẩm này vướng nhiều tin đồn kém chất lượng. Cô có phần mất điểm vì phản ứng gay gắt khi bị một số cư dân mạng đưa ra dẫn chứng cho thấy sản phẩm cô bán từng vướng cảnh báo không nên sử dụng vì chất lượng không đảm bảo.

Ngay sau những lời tố của cư dân mạng, Hoa hậu Phạm Hương đã phản pháo rằng: “Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha. Ghê tởm”. Ngoài ra, Phạm Hương còn viết: “Cứ sống lương thiện, trời cao ắt tự có an bài”. Lời phản pháo của Phạm Hương gặp nhiều chỉ trích vì không phù hợp với tác phong của một Hoa hậu.

Sao Việt phản ứng lại khi bị tố PR mỹ phẩm kém chất lượng: Phạm Hương buông nhiều câu cực gắt, Thủy Tiên xứng đáng điểm 10 - Ảnh 6.

Thủy Tiên: Nhẹ nhàng giải thích ngắn gọn

Bà xã Công Vinh cũng từng bị vướng lùm xùm PR cho một nhãn hàng. Cụ thể là hình ảnh của cô được nhãn đăng và gắn liền với sản phẩm khiến nhiều người tưởng Thủy Tiên quảng cáo.

Trước phản ứng của nhiều người, Thủy Tiên giải thích rằng nhãn hàng đã sử dụng hình ảnh của cô khi là khách mời tham gia một sự kiện của họ. Tuy nhiên trong buổi tọa đàm, khi được MC hỏi về việc trải nghiệm sản phẩm, Thủy Tiên đã thẳng thắn thừa nhận mình chưa sử dụng để tránh làm mọi người hiểu lầm.

Sao Việt phản ứng lại khi bị tố PR mỹ phẩm kém chất lượng: Phạm Hương buông nhiều câu cực gắt, Thủy Tiên xứng đáng điểm 10 - Ảnh 7.

Tổng hợp

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board