Hóa ra Linh Rin đã yêu thầm và là người chủ động “tấn công” Phillip Nguyễn

Linh Rin và Phillip Nguyễn – em chồng Hà Tăng là cặp đôi được cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi, giàu có và lãng mạn của cả hai.

Mọi người thường thấy Phillip Nguyễn là người chủ động thể hiện tình cảm và dành những hành động ngọt ngào cho bạn gái. Tuy nhiên, mới đây Linh Rin đã tiết lộ một điều bất ngờ về chuyện tình của cặp đôi. Hóa ra nàng hot girl Hà Thành mới là người chủ động tỏ tình với em chồng Hà Tăng, thậm chí cô còn yêu thầm chàng thiếu gia trước đó khá lâu.

Linh Rin đăng bức ảnh nắm tay đi dạo bên bạn trai đầy tình tứ cùng lời chia sẻ: “Em thích anh đã lâu nhưng vài năm trước mới có thể tỏ tình. Kỷ niệm 3 năm ngày em thích anh”.

Linh Rin từng chia sẻ về nhân duyên với Phillip Nguyễn bắt đầu từ một lần chạm mặt của hai người trên đường phố Sài Gòn. Vì tình yêu với em chồng Hà Tăng mà Linh Rin đã quyết định bỏ dở việc học của mình ở Anh để trở về Việt Nam.

Hot girl cũng thể hiện sự tự hào khi được bạn trai chăm sóc. Phillip Nguyễn còn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho bạn gái, biết cách làm bất ngờ cho cô bằng những món quà vào ngày đặc biệt.

Linh Rin khá được lòng các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn và thường xuyên tham gia những buổi tụ họp với anh chị em của bạn trai. Cộng đồng mạng cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm có tin vui.

Hóa ra Linh Rin đã yêu thầm Phillip Nguyễn mấy năm trước khi đủ dũng khí làm hành động này - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board