Cảnh sát xác nhận mỹ nhân Ashina Sei treo cổ tự vẫn tại nhà riêng, tiếng gào khóc và lời chia sẻ của anh trai gây xôn xao

Trang Sina đưa tin, sáng ngày hôm nay, cảnh sát Nhật Bản đã xác nhận chi tiết vụ mỹ nhân Nhật Bản đình đámAshina Seiqua đời tại nhà riêng. Những thông tin về hiện trường vụ án khiến Jbiz chấn động, tất cả mọi người đều không biết chuyện gì đã xảy ra với Ashina mà khiến cô quyết định quyên sinh tự vẫn.

Theo thông tin, cảnh sát xác nhận Ashina Sei đã treo cổ tự tử. Trước đó, anh trai Ashina đã không thể liên lạc được với cô trong cả ngày 13/9. Tới sáng ngày 14/9, anh trai quyết định sang nhà và phát hiện Ashina đã tắt thở, bên cạnh có một sợi dây. Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc theo hướng tự tử, không có thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

- Ảnh 3.

Hàng xóm của Ashina cũng cho biết thêm, họ đã nghe thấy tiếng anh trai gào khóc. Thông tin trên khiến người hâm mộ xót xa và đau đớn. Trước đó, vì Ashina giữ kín đời tư nên công chúng không hề biết đến cuộc sống cá nhân của cô. Ashina đang hẹn hò với nam diễn viên điển trai Nhật BảnKotaro Koizumi– con trai trưởng của cựu Thủ tướng Nhật Bản Junichiro Koizumi. Ashina là bạn diễn của tài tửHaruma Miuratrong Bloody Monday, sự ra đi liên tiếp của 2 người khiến người hâm mộ tiếc thương vô hạn.

- Ảnh 4.

Bạn trai của Ashina

- Ảnh 5.

Cặp đôi từng được bắt gặp hẹn hò

- Ảnh 6.

Sự ra đi đột ngột của Ashina khiến công chúng nhớ lại ký ức đau buồn về Haruma Miura

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board