Nhìn thấy gương mặt kinh dị xuất hiện trên cửa kính lúc đang tắm, cô gái “câm nín” cho đến khi biết được danh tính kẻ đằng sau

Trong nhiều ngôi nhà Nhật Bản, khu vực vòi hoa sen và bồn tắm được đặt trong phòng riêng của họ với một cánh cửa kính ngăn cách với phần còn lại của ngôi nhà thay vì rèm tắm truyền thống.

Điều này có thể vừa đảm bảo được tính riêng tư, vừa an toàn nếu không may đang lúc tắm gội có người khác “đột nhập” vào phòng. Tiện lợi là thế nhưng nó vẫn tồn tại một nhược điểm không ngờ có thể khiến bất kỳ ai hoảng sợ.

Cụ thể, một người dùng Twitter Nhật Bản có nickname Shiro đã chia sẻ sự cố “hú hồn hú vía” của mình với cộng đồng mạng rằng, một dạo lúc cô đang ngâm mình thư giãn trong bồn tắm thì xuất hiện một gương mặt mờ ảo trên cửa kính. Và nó trông như thế này đây:

Tất nhiên, với cảnh tượng chẳng khác nào trong các bộ phim kinh dị giật gân, Shiro đã tái xanh mặt mày, á khẩu không biết ứng phó ra sao. Đột nhiên, chủ nhân của gương mặt ấy chợt cất tiếng, lúc này Shiro mới biết hóa ra đó không ai khác chính là mẹ của mình.

“Đang tắm rửa ngon lành, ngâm mình thư giãn mà mẹ tôi xuất hiện như này xong hỏi ‘nhiệt độ nước thế nào?’, nước ấm thật nhưng mà gương mặt của bà ấy đáng sợ đến mức tôi lạnh toát cả người” – Shiro chia sẻ.

Chưa kể, khi đăng đàn kể câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình cho dân mạng nghe, cô còn tiện tay chỉnh sửa bức ảnh thành poster của một bộ phim kinh dị với tựa đề “Mother”.

Nhìn thấy gương mặt kinh dị xuất hiện trên cửa kính lúc đang tắm, cô gái "câm nín" cho đến khi biết được ai đằng sau - Ảnh 2.

Có thể nói rằng, dù mẹ của Shiro đã có một hành động rất tuyệt vời dành cho con gái cưng nhưng mà không thể phủ nhận cách xuất hiện có phần đường đột của bà vô cùng đáng sợ. Đó là lý do dân mạng xứ sở hoa anh đào cũng phải bó tay, lắc đầu ngán ngẩm.

Nhiều người còn bảo, hy vọng tình huống trên không xuất hiện dù chỉ một lần trong đời họ. Chứ lắm khi yếu tim có mà ngất luôn trong bồn tắm chứ chả đùa.

(Nguồn: SoraNews24)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board