Đông Nhi lên tiếng khi bị nhắc nhở chuyện bất chấp bầu to vượt mặt vẫn đi giày cao gót

Khi vừa xuất hiện tại đêm nhạc Noo’s Chill Night hôm 13/9 của Noo Phước Thịnh với tư cách khách mời, “bà bầu” Đông Nhi ngay lập tức đã trở thành tiêu điểm của truyền thông và công chúng.

Tuy nhiên, trong suốt đêm diễn, khán giả đã để ý thấy Đông Nhi có đi giày cao gót và cho rằng điều này không tốt khi cô sắp tới thời gian sinh nở.

Liên lạc với Đông Nhi để tìm hiểu thêm về câu chuyện này, nữ ca sĩ cho hay, giày cao gót cô đi có phần đế được thiết kế hỗ trợ tốt cho quá trình đi lại an toàn. “Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích công việc, đi lại nhẹ nhàng, còn lại toàn bộ thời gian tôi đều mang giày thể thao hoặc dép để dễ di chuyển, an toàn và thoải mái. Các mẹ bầu nếu không thực sự cần thiết những đôi giày cao gót như tôi thì cũng hạn chế tuyệt đối nhé”, Đông Nhi chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi về bí quyết giữ được nhan sắc như hiện giờ dù đã bước tới những tháng cuối thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ: “Bên cạnh thực đơn, chế độ dinh dưỡng phù hợp theo tiêu chuẩn của bác sĩ, Nhi dành phần lớn thời gian cho việc tập yoga và đi bộ thể dục mỗi ngày”.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Việc vận động nhiều, sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sinh nở cũng như quá trình lấy lại vóc dáng của các bà mẹ sau này”.

Đông Nhi lên tiếng khi bị dân tình nhắc nhở chuyện bất chấp bầu to vượt mặt vẫn đi giày cao gót - Ảnh 2.

Đông Nhi cho hay, cô cũng giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. “Chồng tôi rất tâm lý nên cũng chiều theo các sở thích của vợ mình để tôi lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười suốt cả ngày chẳng biết mệt”, Đông Nhi tiết lộ.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board