Chia sẻ bí quyết lấy lại được body chuẩn sau khi sinh con chỉ nhờ ăn đồ này, Trương Bá Chi bị dân mạng cười nhạo nói dối

Trương Bá Chi từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chỉ trong vòng 2 tháng sau khi sinh con trai thứ 3 đã giảm được 23kg một cách dễ dàng. Thậm chí, “mẹ 3 con” còn không tập thể dục nhiều những vẫn giảm được số cân vô cùng khủng, hiếm ai có thể làm được.

Mới đây, chủ đề Trương Bá Chi giảm cân lại bất ngờ leo top được tranh luận nhiều trên mạng xã hội Weibo. Cụ thể, vợ cũ Tạ Đình Phong chia sẻ rằng, bí quyết giúp cô giảm cân thành công là nhờ vào một quả trứng luộc vào bữa trưa và hành sống được xem là bữa ăn nhẹ.

Tuy nhiên, chia sẻ này của Trương Bá Chi lại khiến dân tình xôn xao, bởi lẽ vào thời điểm người đẹp ăn những món đồ trên, cô đang được nhân viên trang điểm cho. Nhiều người cho rằng, sao Trương Bá Chi có thể vừa ăn trứng rồi hành tây xong vẫn thoải mái trò chuyện với người xung quanh. Chẳng nhẽ cô không sợ mồm mình tỏa ra mùi hương khó ngửi.

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Trứng và hành tây sống là bí quyết giúp Trương Bá Chi lấy lại vóc dáng.

Một số khác cho rằng không nên quá tin những lời chia sẻ của Trương Bá Chi, bởi có không ít lời đều là bịa. Bằng chứng là Trương Bá Chi từng nói rằng cô đã ngủ suốt 20 ngày không ăn uống gì cả. Chỉ nghe thôi cũng đủ thấy hoàn toàn vô lý.

Chia sẻ bí quyết lấy lại được body chuẩn sau khi sinh con chỉ nhờ ăn đồ này, Trương Bá Chi bị dân mạng cười nhạo nói dối - Ảnh 3.

Trương Bá Chi chia sẻ từng ngủ 16 ngày liên tiếp mà không tỉnh dậy.

Chia sẻ bí quyết lấy lại được body chuẩn sau khi sinh con chỉ nhờ ăn đồ này, Trương Bá Chi bị dân mạng cười nhạo nói dối - Ảnh 4.

Tuy nhiên, chia sẻ của cô lại bị dân mạng mỉa mai là nói dối.

Khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi thậm chí đã nói cô đã ngủ liên tục mà không hề thức dậy trong suốt 16 ngày. Thời điểm đó, cộng đồng mạng đã cảm thấy khó hiểu khi cho rằng, chẳng nhẽ nữ diễn viên không đi vệ sinh hay ăn uống trong suốt 16 ngày. Những điều Trương Bá Chi chia sẻ bị cộng đồng mạng nhận định là thích cường điệu hóa mọi chuyện.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board