Sau khi hét lên vì Hà Anh Tuấn để lộ việc mang song thai, Hồ Ngọc Hà vô thức đưa tay ôm bụng bầu, cộng đồng mạng bình luận cùng một điều

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream hát và trò chuyện cùng khán giả. Đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ nên thân hình Hồ Ngọc Hà cũng có sự thay đổi khá nhiều, đặc biệt là vòng 2 lớn rõ ràng khi cô ngồi.

Mặc dù mới hôm qua dân tình đang xôn xao vì hình ảnh Hà Hồ gầy gò, gương mặt hốc hác nhưng hôm nay trên livestream, nữ ca sĩ lại trông đầy đặn, đúng với vóc dáng của một bà bầu.

Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý nhất trong livestream không phải là thân hình của bà bầu Hà Hồ mà là khoảnh khắc cô đưa tay đặt lên bụng bầu một cách vô thức khi ngồi nói chuyện với NSƯT Thành Lộc. Tuy nhiên, khoảnh khắc này chỉ diễn ra trong một giây vì ngay sau đó Hà Hồ đã hạ tay xuống.

Hồ Ngọc Hà đưa tay ôm bụng bầu nhưng liền rụt lại ngay

Hồ Ngọc Hà lại vô thức đặt tay lên bụng bầu nhưng nhanh chóng rụt lại - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà lại vô thức đặt tay lên bụng bầu nhưng nhanh chóng rụt lại - Ảnh 4.

Dù cánh tay và vai vẫn thon gọn nhưng phần thân và bụng của Hồ Ngọc Hà đã lớn lên khá nhiều

Một khoảnh khắc cũng chiếm “spotlight” không kém chính là tiết lộ của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Anh cho biết khi gặp Hà Hồ ở phòng tập thì đã rất bất ngờ vì không nghĩ bụng bầu của cô lại to đến thế. Lúc này Hà Hồ phải hét lên để ngăn cản nam ca sĩ không để lộ thêm chuyện riêng của mình. Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn vẫn tiếp tục tiết lộ: “Không chỉ một mà những hai” khiến Hà Hồ chỉ biết cười trừ.

Hà Anh Tuấn thay Hồ Ngọc Hà xác nhận chuyện mang song thai

Khi Hà Anh Tuấn chia sẻ tin này, rất nhiều cư dân mạng xem livestream đã chúc mừng Hồ Ngọc Hà. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được sớm chứng kiến nữ ca sĩ và Kim Lý sẽ sớm tổ chức đám cưới và chính thức về chung một nhà: “Chúc Hà Hồ sinh được 2 trẻ có nếp có tẻ”, “Chắc hai thiên thần của Hà Hồ và Kim Lý sẽ đẹp như bố mẹ”, “Mong Hà Hồ có một đám cưới thật hoành tráng”, “Chúc cho Hà Hồ và Kim Lý hạnh phúc”,…

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board