Chuyện thật như đùa: Nam thần tượng Hoa ngữ phải nhập viện sau khi cười tới sái quai hàm chỉ vì nhận được tin nhắn của Dương Mịch

Hiện nay với sự phát triển của mạng xã hội, có rất nhiều “trai thanh nữ tú” bắt đầu nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, sau đó bước chân vào giới giải trí. Phí Khải Minh là một trường hợp như vậy. Nổi lên như một hiện tượng trên nền tảng MXH Tik tok, anh chàng nhanh chóng bắt đầu những vai diễn đầu tiên của sự nghiệp và được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Ngày 12/9 mới đây là sinh nhật lần thứ 34 của Dương Mịch, không ít nghệ sĩ đã đăng bài chúc mừng nữ diễn viên. Phí Khải Minh cũng là một trong số đó, anh đăng trên Weibo: “Chị Mịch xuất hiện ai dám tranh phong. Sinh nhật vui vẻ”. Đồng thời gắn tài khoản của Dương Mịch vào bài đăng.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Dương Mịch của nam thần tượng.

Chuyện thật như đùa: Nam thần tượng Hoa ngữ phải nhập viện sau khi cười tới sái quai hàm chỉ vì nhận được tin nhắn của Dương Mịch - Ảnh 2.

Ít ai biết rằng, Dương Mịch là thần tượng lớn của Phí Khải Minh. Có 1 lần tham gia gameshow anh chàng đã từng công khai sự hâm mộ của mình đối với đàn chị, anh chàng còn liên tục khen ngợi thần tượng của mình không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ mà tính cách còn rất tốt, đây là một tấm gương sáng cho anh noi theo.

Chuyện thật như đùa: Nam thần tượng Hoa ngữ phải nhập viện sau khi cười tới sái quai hàm chỉ vì nhận được tin nhắn của Dương Mịch - Ảnh 3.

Phí Khải Minh vui mừng khi được thần tượng hồi đáp.

Đáp lại lời chúc mừng của nam diễn viên, Dương Mịch đặc biệt gửi lời cảm ơn kèm theo icon trái tim đỏ chót. Hành động này của thần tượng đã khiến Phí Khải Minh vui sướng tột độ, còn đăng một status weibo: “Hahaha Vui vẻ tới mức muốn bay lên hahaha”.

Chuyện thật như đùa: Nam thần tượng Hoa ngữ phải nhập viện sau khi cười tới sái quai hàm chỉ vì nhận được tin nhắn của Dương Mịch - Ảnh 4.

Vui mừng tới mức cười quá nhiều khiến nam thần tượng sái luôn quai hàm.

Cuối cùng phòng làm việc của Phí Khải Minh đăng tải trên weibo hình Phí Khải Minh tới bệnh viện nói: “Phí Khải Minh đăng bài chúc mừng sinh nhật Dương Mịch, được Dương Mịch trả lời “cảm ơn”. Kết quả Phí Khải Minh cười đến sái cả quai hàm đi bệnh viện. Đây là niềm hạnh phúc khi theo đuổi thần tượng đúng không?”.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board