Mới hoạt động 1 tuần, quán cà phê đang được cho là đẹp nhất tại Sài Gòn đã bị tố không cho khách chụp ảnh cuối cùng độc – lạ cỡ nào mà hot đến thế?

Mới Soft Opening đã “lùm xùm” trên mạng…

Mới đây, quán cà phê tên O’Palm tại quận 3, Sài Gòn tuy mới hoạt động (soft opening) khoảng 1 tuần nhưng vì thiết kế đẹp – độc – lạ mà tiếng lành đồn xa. Chỉ vài ngày ngắn ngủi quán đã luôn trong tình trạng full bàn từ lúc mới mở cửa tới tận khuya. Phần lớn những người tìm tới là các bạn trẻ, thích chụp ảnh và vì quán quá đẹp nên ai cũng muốn có một bộ hình thật lung linh tại đây cho kịp trend. Thế là từ đây một vụ “lùm xùm” nổ ra…

Một “ốc đảo” đầy nắng giữa lòng Sài Gòn là lời giới thiệu được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội về quán cà phê mới này.

Vị khách là một nhiếp ảnh gia, ngày hôm đó đã nhận lịch chụp tại quán với khoảng 5 – 7 người đi cùng. Trước khi đi vài ngày, vị khách này cho biết đã nhắn tin hỏi trước quán cà phê về việc chụp ảnh tại quán và nhận được sự đồng ý với điều kiện “không thay đồ, không chụp ảnh thời trang”. Nhưng ngày tới thì cậu khách bị vỡ mộng vì quán không cho chụp dù đã gọi đồ uống đầy đủ, làm theo yêu cầu của quán. Cậu cho biết cả ekip không hề di chuyển lung tung, không thay đồ mà chỉ chụp ở khuôn viên của nhóm nhưng vẫn bị người quản lý không cho phép nên đành phải yêu cầu mang thức uống ra về và lại nhận tiếp một loạt “thái độ” không vui vẻ khác từ người quản lý.

Mới khai trương 1 tuần, quán cà phê đang được cho là đẹp nhất tại Sài Gòn đã bị tố không cho khách chụp ảnh cuối cùng độc - lạ cỡ nào mà hot đến thế? - Ảnh 2.

Sau status “bóc phốt” của vị khách trên, đã có hàng trăm người bình luận, thể hiện sự thất vọng về một quán cà phê mới mở, giới thiệu cảnh đẹp rồi lại không cho khách tới chụp hình? Thậm chí có người còn đòi “tẩy chay”, cho rằng quản lý của quán hành xử không khéo trong trường hợp này.

Ngay sau đó, đại diện của quán cà phê đã lên tiếng với trang Pháp Luật & Bạn Đọc rằng: “Quán mới mở và chỉ mới ra quy định cho việc chụp ảnh vào… hôm qua (8/9). Quy định của bên mình là ekip không vượt qua 3-4 người, không thay đồ và không sử dụng đạo cụ. Nếu các bạn muốn chụp ảnh sản phẩm hoặc chụp dịch vụ thì phụ phí là 500k/tiếng. Quán trước đây không có quy định về phụ phí chụp ảnh nhưng mới đây đã ra quy định để hạn chế các bạn chụp ảnh làm ảnh hưởng đến khách.

Ekip các bạn đi 5-7 người và rõ ràng chụp cưới là chụp ảnh dịch vụ rồi nên mình đã ra nhắc nhở là quán không cho chụp ảnh dịch vụ. Các bạn cũng di chuyển và đồ đạc rất nhiều…”

Mới khai trương 1 tuần, quán cà phê đang được cho là đẹp nhất tại Sài Gòn đã bị tố không cho khách chụp ảnh cuối cùng độc - lạ cỡ nào mà hot đến thế? - Ảnh 3.

Khu vực cổng chính đã làm nổi bật cả một góc phố.

Có thể nói, câu chuyện này đã và đang gây rất nhiều sự tranh cãi trên mạng xã hội, người thì lên tiếng đồng ý quan điểm của vị khách, người thì cho rằng cách nghĩ trên của quán cũng không sai “vì họ không thể vì 1 nhóm khách 5 – 7 người mà làm mích lòng với vài chục khách còn lại” – bạn Tạ Tuấn cho biết.

Trong khi mọi chuyện vẫn chưa có hồi đáp thì có một sự thật không thể chối bỏ đó là quán cà phê này vẫn rất đông và rất hot trên mạng xã hội…

Thế quán cà phê này có gì đặc biệt?

Xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội, quán cà phê này hầu hết đều khiến mọi người ngỡ ngàng, không nghĩ lại có một nơi như thế này tại Sài Gòn. Bởi quán ngoài việc có nhiều cây xanh ra thì còn được xây và bày trí mọi thứ như những ngôi nhà ở vùng Địa Trung Hải với bụi xương rồng, bể bơi màu xanh ngọc xen lẫn nền đá trắng làm liên tưởng tới các bờ biển bao quanh.

Vì mang hơi hướng của vùng Địa Trung Hải nên quán chọn rất nhiều cây xương rồng và các bức tượng đá kiểu cổ làm điểm nhấn.

Hơn hết quán cà phê này còn tận dụng một căn biệt thự cổ thời Pháp nên khi đi với cách bày trí kia đã tạo được một không gian rất hợp và vô cùng độc đáo.

Mọi người hầu hết ai cũng thích ngồi ở phía bên ngoài để tiện cho việc chụp ảnh, đặc biệt là khu xunh quanh bể bơi và quầy bar mini nằm dưới chiếc chồi lá. Khi lên hình cảm giác giống như đang ở một resort hay ở nước ngoài chứ không phải là đang ở giữa Sài Gòn.

Khu vực quầy bar mini và chiếc hồ bơi nhỏ làm cho quán như đang ở sát bãi biển.

Mới khai trương 1 tuần, quán cà phê đang được cho là đẹp nhất tại Sài Gòn đã bị tố không cho khách chụp ảnh cuối cùng độc - lạ cỡ nào mà hot đến thế? - Ảnh 6.

Mặc dù vừa dính một vụ lùm xùm trên mạng xã hội nhưng quán cà phê này vẫn luôn trong trình trạng đông khách.

Bạn Kiều Trang (quận 10) cho biết: “Mình biết quán này là từ Facebook người bạn, mình cũng biết về vụ quán bị tố trên mạng nhưng mà mình vẫn muốn tới xem thử thế nào vì thiết kế của quán rất hay. Ngồi ở đây mình có cảm giác được relax, thấy mát mẻ vì có nhiều cây xanh dù quán không được yên tĩnh lắm khi quá đông”.

Còn bạn Trung Hiếu thì cho biết: “Nghe đồn quán rất đẹp nên mình tới thử, về thiết kế thì công nhận ấn tượng thật, chụp ảnh lên rất “ăn” nhưng với mình thì thức uống ở đây không đa dạng lắm, cũng tương tự như những nơi khác thôi. Còn đồ ăn thì mình vừa ăn xong món bánh mì chảo, cảm thấy khá ổn”.

Mới khai trương 1 tuần, quán cà phê đang được cho là đẹp nhất tại Sài Gòn đã bị tố không cho khách chụp ảnh cuối cùng độc - lạ cỡ nào mà hot đến thế? - Ảnh 7.

Nơi mà các bạn trẻ phải “giành” nhau vào giờ cao điểm để có những góc ảnh đẹp nhất.

Đúng là không ai nghĩ những bức ảnh này được chụp tại Sài Gòn nhỉ?

Trái ngược với khu vực bên ngoài, bên trong quán được thiết kế với tông màu tối hơn hẳn và đi đèn vàng, tạo không gian ấm cúng, sang chảnh nhưng xung quanh vẫn trang trí rất nhiều cây xanh để “match” với tổng thể concept của quán.

Mới khai trương 1 tuần, quán cà phê đang được cho là đẹp nhất tại Sài Gòn đã bị tố không cho khách chụp ảnh cuối cùng độc - lạ cỡ nào mà hot đến thế? - Ảnh 9.

Bên trong quán cà phê là một thế giới khác.

Vì quán đang rất hot và thường xuyên có nhiều người tìm tới để chụp ảnh nên quán đã bắt đầu “thắt chặt” quy định tại đây. Thậm chí còn đặt những tấm bảng quy định “không thay đồ tại quán, không di chuyển đồ vật, chậu cây, bàn ghế,… Quán xin phép từ chối phục vụ quý khách sau khi đã nhắc nhở”.

Bảng quy định của quán đặt nổi bật ở các góc cho khách dễ dàng trông thấy.

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board