Động thái bất ngờ của thiếu gia nhà “ông trùm xã hội đen Hong Kong” trước nghi vấn ly hôn cùng “tình cũ Phùng Thiệu Phong”

Tối ngày 10/9 vừa qua, Hướng Tả đã đăng trên trang cá nhân một tấm ảnh cưới cùng bà xã Quách Bích Đình, kèm dòng trạng thái với nội dung kỷ niệm ngày cưới 1 năm: “Chúc mừng lễ kỷ niệm đầu tiên, hy vọng được chia sẻ tình yêu này với gia đình và mọi người”, đính kèm thêm những từ liên quan tới tình yêu, chia sẻ yêu thương, cầu phúc.

Sau một năm kết hôn, cặp vợ chồng này đã nhanh chóng có tin vui, hiện “tình cũ Phùng Thiệu Phong” đang bước vào giai đoạn chuẩn bị lâm bồn. Bỏ qua những lùm xùm xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, thiếu gia nhà “ông trùm xã hội đen Hong Kong” cũng đã dừng mọi công việc để về Đài Loan (Trung Quốc), cùng vợ vượt cạn. Hành động tình cảm này của nam diễn viên chắc hẳn có thể khiến cho vợ có được trạng thái tốt nhất để đón chào bé con chuẩn bị ra đời.

Bài đăng kỷ niệm ngày cưới của Hướng Tả.

Sau khi thấy được bài đăng của Hướng Tả, cư dân mạng đều để lại những bình luận chúc phúc, ngưỡng mộ cặp đôi: “Chúc 2 người hạnh phúc đến đầu bạc nhé, mong rằng tương lai tiểu Tả Quách sinh ra sẽ luôn mạnh khỏe đáng yêu”, “chúc đôi vợ chồng mãi mãi hạnh phúc!”, “chúc anh và Quách Bích Đình hạnh phúc mỹ mãn nhé!”

Kể từ sau khi có một đám cưới đẹp như trong mơ tại Italy vào năm 2019, cặp đôi liên tục dính phải tin đồn tình cảm rạn nứt, mẹ chồng Trần Lam chèn ép con dâu, thậm chí còn có cả tin đồn 2 người họ đã ly hôn. Sau nhiều lần im lặng, hành động này của Hướng Tả đã có tác dụng phản bác lại những tin đồn thất thiệt của cư dân mạng.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board