Em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém gì người chị nổi tiếng

Trang Sina ngày 10/9 đưa tin, Tôn Diễm – cô em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ đã đăng tải hai bức hình mới nhất lên trang cá nhân.

Trong ảnh, Tôn Diễm mặc một chiếc áo phông rộng phối cùng chiếc quần đen năng động, đi giày thể thao, tóc dài để xõa. Tôn Diễm sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thanh tú có vài nét giống với Tôn Lệ.

Cô em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém gì người chị nổi tiếng - Ảnh 2.

Cô em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém gì người chị nổi tiếng - Ảnh 3.

Tôn Diễm hiện vừa đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Với nhan sắc xinh đẹp và nổi bật, đồng thời có chị là diễn viên đình đám Tôn Lệ, Tôn Diễm được dự đoán sẽ trở thành cái tên nổi bật ở làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai gần.

Cô em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém gì người chị nổi tiếng - Ảnh 4.

Cô em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém gì người chị nổi tiếng - Ảnh 5.

Cô em gái 19 tuổi cùng cha khác mẹ của Tôn Lệ gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém gì người chị nổi tiếng - Ảnh 6.

Tôn Diễm là con gái riêng của cha Tôn Lệ với vợ mới. Bố mẹ Tôn Lệ ly hôn vào năm 1995, vài năm sau thì cha nữ diễn viên tái hôn và sinh ra Tôn Diễm. Tôn Lệ ngay từ nhỏ đã luôn yêu thương, chăm sóc và quan tâm tới em gái cùng cha khác mẹ của mình. Hai chị em luôn đi du lịch, đi nhảy hay hẹn hò riêng cùng nhau. Thậm chí, học phí của Tôn Diễm cũng do Tôn Lệ phụ trách.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board