Vừa chính thức nhập ngũ, Park Bo Gum liền bị phát hiện bí mật làm điều này trong suốt 7 năm trời

Truyền thông Hàn Quốc ngày 9/9 đưa tin, Park Bo Gumđã tài trợ cho một trường mẫu giáo trong suốt 7 năm qua nhưng không hề công khai tên tuổi. Điều khiến thông tin hiện giờ mới được tiết lộ là do trước khi nhập ngũ, Park Bo Gum đã gửi những món quà cho các em nhỏ.

Tờ OSEN xác nhận rằng Park Bo Gum đã gửi một chiếc bánh và bức thư tay đến Làng hoa Myeongjin trước khi nhập ngũ vào ngày 31/8.

Park Bo Gum gửi bánh tới trường mẫu giáo nơi anh làm từ thiện suốt 7 năm qua trước khi nhập ngũ.

Cùng ngày, Làng hoa Myeongjin cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Park Bo Gum, đây thực sự là cảm xúc và tình yêu vô hạn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tình yêu và sự quan tâm không ngừng của bạn trong 7 năm qua”.

Đại diện Làng hoa Myeongjin cho hay: “Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ Park Bo Gum, người luôn tạo ra tầm ảnh hưởng tốt, hãy trở lại một cách khỏe mạnh nhé”.

Vừa chính thức nhập ngũ, Park Bo Gum liền bị phát hiện bí mật làm điều này trong suốt 7 năm trời - Ảnh 2.

Park Bo Gum được cho là đã làm tình nguyện viên không công khai và tài trợ cho trường mẫu giáo này. Park Bo Gum đã cố gắng gặp gỡ các em nhỏ của nhà trẻ từ đầu năm nay, nhưng rất tiếc, anh không thể làm điều đó do dịch Covid-19 kéo dài. Hành động âm thầm này của Park Bo Gum nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng.

Nguồn: OSEN

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board