“Quỳnh búp bê” Phương Oanh tuyên bố đã chia tay chỉ sau 6 tháng công bố bạn trai

Nhiều người bất ngờ khi Phương Oanh chủ động thông báo đã chia tay bạn trai doanh nhân – người cách đây 6 tháng cô từng chia sẻ đang yêu.

XEM VIDEO: Phương Oanh giàu có, sắm toàn túi hiệu đắt tiền.

Mới đây, nữ diễn viên phim Lựa chọn số phận Phương Oanh bất ngờ tiết lộ đã chia tay mối tình kéo dài 6 tháng, cũng như không còn bất kỳ hình ảnh nào liên quan tới người cũ trên trang cá nhân. Trước đó, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ khi công khai chuyện hẹn hò vào đầu tháng 3/2020.

Thắng thắn chia sẻ chuyện tình cảm với báo giới, Phương Oanh nói: “Tôi cảm thấy nhẹ nhàng khi kết thúc chuyện tình cảm lần này bởi dù sao chúng tôi đã cố gắng hết sức và không làm gì có lỗi trong thời gian bên nhau. Nhưng không có nghĩa tôi vui vẻ bởi dù sao đó cũng là cuộc tình tôi đặt kỳ vọng. Tôi xin phép không chia sẻ thêm bởi đây cũng là vấn đề riêng tư”.

Nữ diễn viên Phương Oanh thẳng thắn chia đã chia tay bạn trai hơn 2 tuổi.

Trước đó, cô công khai người yêu là doanh nhân thành đạt vào đầu tháng 3/2020.

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết lý do chia tay là vì nhận ra nhiều vấn đề không phù hợp trong tính cách của cả hai, dù trước đó cô từng rất kỳ vọng vào người bạn trai này. “Chúng tôi quyết định dừng lại cách đây không lâu. Tôi nghĩ đã không phù hợp thì không nên gượng ép và việc chia tay giúp nhau tốt hơn”, Phương Oanh nói.

Phương Oanh cho biết cô rất khao khát có gia đình ổn định nhưng không vì thế mà gượng ép bản thân vào những điều không phù hợp. “Ban đầu, tôi cứ nghĩ anh ấy là ‘đúng người đúng thời điểm’. Thế nhưng sau vài tháng tìm hiểu, tôi nhận ra có những khác biệt không thể dung hòa. Dù cố gắng rất nhiều để vun đắp, cứu vớt vẫn không thể được. Khi bắt đầu nhận ra sự khác biệt, tôi đã cố gắng để biến những điều không phù hợp thành phù hợp nhưng không thể. Nhận ra điều đó, tôi cảm thấy nhẹ nhàng, không quá đau khổ. Anh ấy cũng vậy. Có lẽ tôi đã có những nhận định sai ngay từ lúc bắt đầu”, cô tâm sự.

Phương Oanh từng rất kỳ vọng vào mối tình vừa qua, tuy nhiên cả hai chia tay vì ngày càng nhận ra nhiều điều không phù hợp trong tình cảm.

Nhìn lại cuộc tình kéo dài gần nửa năm, Phương Oanh thừa nhận mình lận đận dù đã mở lòng rất nhiều lần để đón nhận người mới. Mỹ nhân sinh năm 1989 nói: “Tôi chẳng phải là người cố chấp rồi tự nhận rằng mình không cần, không muốn. Đã có thời điểm tôi rất cần, rất muốn ai đó bên cạnh nên mới mở lòng để trao và nhận tình cảm nhưng duyên chưa tới nên tình yêu cứ đến rồi lại cứ thế đi. Tôi không muốn gượng ép chuyện tình cảm, không vì muốn có người yêu hay một tấm chồng mà cố gắng níu giữ”.

Vừa qua, Phương Oanh được đề cử trong Top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards. Dù được khán giả ủng hộ qua nhiều dự án phim như: Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận nhưng cô chưa may mắn giành được giải lần này. Cô cho rằng mình cũng lận đận với các giải thưởng khi nhiều năm được đề cử mà vẫn “trắng tay”.

Phương Oanh chia sẻ: “8 năm làm nghệ thuật với tôi là hành trình không hề dễ dàng. Nhiều người nhìn vào cũng tưởng tôi nhẹ nhàng, thong dong nhưng tất cả chỉ vì tôi luôn giấu đi những vất vả, lận đận của mình. Với truyền hình, tôi có cả khổ lao và công lao nhưng may mắn có lẽ vẫn chưa mỉm cười”.

Khoe ảnh hôn trai mùi mẫn, Phương Oanh được mọi người chúc phúc, riêng “chồng hụt” phản ứng lạ
Phản ứng của Đình Tú khi “vợ chưa cưới” Phương Oanh đăng ảnh hôn bạn trai Việt kiều gây cười cho khán giả.
Bấm xem >>
Tiểu Minh (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board