Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép

Mới đây, thông tin Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với hot girl Ngọc Thảo đang được đồn đại và gây chú ý. Tin đồn xuất phát từ một số hình ảnh được cho là bằng chứng cả hai đã đi du lịch cùng nhau. Thậm chí người hâm mộ còn bình luận phát hiện Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong ảnh của Ngọc Thảo.

Ngay lúc này, một loạt hình ảnh cũ của cặp đôi tin đồn này đã được “đào mộ” lại. Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo đã có thời gian quen biết nhau khá dài và cùng chơi trong một nhóm bạn với vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver. Cả hai không chỉ có những khoảnh khắc thân thiết khi đi chơi cùng nhóm bạn mà còn khá “lầy lội”, hài hước.

Ngọc Thảo từng là bạn gái của rapper Andree Right Hand – người anh em thân thiết trong nhóm Space Speakers cùng với Soobin. Thời điểm hai người hẹn hò, Soobin Hoàng Sơn cũng nhiều lần đi chơi cùng. Từ đó mà bức ảnh nam ca sĩ làm hình trái tim, tạo dáng và biểu cảm cực điệu đà để ủng hộ cho hành động tình cảm của đôi bạn thân đã “gây sốt” trên mạng xã hội lúc đó.

Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép - Ảnh 3.

Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn cũng từng hợp tác với nhau trong dự án quảng cáo. Cặp đôi tỏ ra rất ăn ý trước ống kính máy ảnh.

Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép - Ảnh 4.

Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép - Ảnh 5.

Ngoài những lúc vui vẻ như hai người bạn thì Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào như đôi tình nhân thực sự.

Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép - Ảnh 6.

Trong đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver ở Đà Lạt, Soobin không ngại tạo dáng điệu đà với hội chị em. Đáng chú ý là trong bức hình này, Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo là hai nhân vật ở vị trí trung tâm, thu hút sự chú ý nhiều nhất.

Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép - Ảnh 7.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo được nhắc đến cùng nhau về vấn đề tình cảm. Sau đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, có fan đã gán ghép cặp đôi này và còn nói Ngọc Thảo: “Hãy yêu chú Soobin”.

Tuy nhiên, trước sự mai mối này của fan thì Ngọc Thảo đã nhanh chóng đáp lại bằng hình ảnh Soobin Hoàng Sơn tạo dáng cực “dẹo”, nữ tính hơn cả Mlee khi chụp ảnh chung và viết: “Như này sao yêu”.

Mặc dù chưa biết chính xác mối quan hệ của Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn hiện tại là gì nhưng nếu cặp đôi thực sự hẹn hò thì có lẽ cũng sẽ nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của người hâm mộ.

Loạt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn bên Ngọc Thảo trước khi rộ tin hẹn hò, hot girl Sài Thành còn tuyên bố một câu khi được gán ghép - Ảnh 8.

Ngọc Thảo sinh năm 1990, là hot girl, người mẫu teen đình đám một thời tại TP.HCM. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả trẻ qua nhiều sitcom nổi tiếng như Tiệm bánh Hoàng tử bé, Phở đặc biệt,…

Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu trong Vpop hiện nay, sở hữu nhiều bản hit lớn như: Phía sau một cô gái, Nếu ngày ấy, Vài lần đón đưa,…

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board