Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa bất ngờ chuyển nhà, nhưng nguyên nhân lại liên quan tới việc Thư Kỳ muốn mang thai

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã chụp được hình ảnh vợ chồng Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như xuất hiện tại một dinh thự sang trọng bậc nhất thuộc Quận Tây, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) trị giá 100 triệu Nhân dân tệ (hơn 338 tỷ đồng). Dinh thự này không chỉ thuận tiện trong vấn đề sinh hoạt còn có hướng đi thẳng ra các tuyến phố trung tâm.

Cánh phóng viên cũng được chiêm ngưỡng chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ phiên bản giới hạn trị giá gần 10 triệu Nhân dân tệ (hơn 31 tỷ đồng) của Hoắc Kiến Hoa khi anh cùng vợ trở về dinh thự. Được biết, tại Đài Loan (Trung Quốc) hiện giờ chỉ có hai chiếc xe này, một trong số đó thuộc quyền sở hữu của Hoắc Kiến Hoa.

Tin tức được đăng tải trên trang ifeng.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bất ngờ chuyển nhà, nhưng nguyên nhân lại liên quan tới việc Thư Kỳ muốn mang thai - Ảnh 2.

Chiếc siêu xe phiên bản giới hạn mà Hoắc Kiến Hoa sở hữu.

Bên cạnh lý do thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt thì nguyên nhân khiến Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đột ngột chuyển nhà gấp được cho là có liên quan tới cô bạn thân Thư Kỳ. Được biết, hiện tại căn biệt thự cũ của Lâm Tâm Như tại quận Tùng Sơn, Đài Bắc đã để lại cho vợ chồng Thư Kỳ ở. Nhiều nguồn tin cho hay, căn biệt thự này là nơi Lâm Tâm Như và vợ Châu Du Dân mang thai, nên Thư Kỳ muốn sống tại đây một thời gian để tốt cho việc bầu bí.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bất ngờ chuyển nhà, nhưng nguyên nhân lại liên quan tới việc Thư Kỳ muốn mang thai - Ảnh 3.

Lâm Tâm Như chuyển nhà là do việc Thư Kỳ muốn mang thai.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bất ngờ chuyển nhà, nhưng nguyên nhân lại liên quan tới việc Thư Kỳ muốn mang thai - Ảnh 4.

Vợ chồng Thư Kỳ xuất hiện tại biệt thự cũ nơi Lâm Tâm Như và vợ Châu Du Dân mang thai.

Ngoài ra, cánh săn ảnh cũng bắt gặp vợ chồng Lâm Tâm Như cùng nhau “trốn con” đi hẹn hò riêng. Hai người xuất hiện tại nhà hàng sang chảnh Sushi Fang. Được biết mỗi người vào ăn tối tại đây mất trung bình khoảng 2.000 Nhân dân tệ (hơn 6,7 triệu đồng).

Mặc dù “trốn” con đi hẹn hò riêng nhưng nhìn gương mặt của Hoắc Kiến Hoa có phần khó chịu khi liên tục cau mày khiến mọi người tò mò. Nhiều người cho rằng, do phát hiện ra việc bị cánh săn ảnh bám đuôi nên ông xã Lâm Tâm Như mới có thái độ như vậy.

Nguồn: Sina, ifeng

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board