Gà sốt kem nấm ngon hết chỗ chê cho bữa tối hấp dẫn

Thịt gà luôn là món ăn yêu thích của đông đảo mọi người với mọi lứa tuổi. Thịt gà bình thường đã ngon, nay lại kết hợp thêm hương vị đậm đà, thơm ngậy khó cưỡng của sốt kem nấm thì còn gì bằng? Các chị em khéo tay hay làm hãy mau vào bếp ngay thôi nào.

Khẩu phần: 4 người

Chuẩn bị: 15 phút

Thực hiện: 45 phút

0 thích

Hướng dẫn

  • 1
    Làm nóng lò đến 180 độ C. Thái lát nấm, thái nhỏ hành và tỏi.
  • 2
    Làm nóng bơ và 2 thìa canh dầu ô liu trong một cái chảo lớn. Khi bơ chảy, thêm nấm và hành tây vào xào cho đến khi chín đều. Thêm tỏi, húng tây, rau mùi và thì là vào xào thêm 2 phút nữa, cho đến khi có mùi thơm.
  • 3
    Tăng lửa lớn hơn, cho rượu vào đun trong một phút. Thêm nước luộc gà, kem sữa béo, kem và mù tạt vào đun sôi, sau đó giảm lửa và đun nhỏ lửa trong 5 phút. Khuấy đều, thêm muối và hạt tiêu cho vừa ăn. Để qua một bên.
  • 4
    Làm nóng chỗ dầu còn lại trong chảo nướng với lửa to. Tẩm ướp ức gà với muối và hạt tiêu rồi cho vào chảo, phần da úp xuống chảo, cho đến khi ức gà chín vàng nâu.
  • 5
    Cho chảo vào lò nướng trong 10 – 15 phút, khi gà đã chín đều, không còn phần thịt hồng nào là được.. Lấy ra khỏi lò, đậy lên bằng giấy nướng và để yên trong 6 – 7 phút.
  • 6
    Hâm nóng nước sốt kem rồi chan vào bát, thái lát ức gà rồi xếp lên trên sốt kem. Trang trí với rau mùi, hành hoặc húng quế là hoàn thành rồi.

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board