Tin được không: Ji Chang Wook nổi tiếng với body 6 múi “căng đét” hóa ra lại mê đắm trà sữa tới mức này

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải lại một đoạn clip ngắn ghi lại cuộc sống đời thường của Ji Chang Wook.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ji Chang Wook vừa dùng bữa vô cùng no nê xong. No tới mức mà nam tài tử phải lấy tay xoa bụng.

Nhìn hình ảnh này mà người hâm mộ không thể nhịn nổi cười. Bởi lẽ, Ji Chang Wook luôn xuất hiện với hình tượng lạnh lùng và vô cùng nam tính. Đặc biệt là Ji Chang Wook còn sở hữu body siêu chuẩn với cơ bụng 6 múi hoàn hảo. Do vậy, không ai nghĩ sẽ có lúc Ji Chang Wook sẽ ăn một cách no nê như vậy.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là khoảnh khắc dù có no tới mấy thì Ji Chang Wook vẫn bổ sung thêm mấy cốc trà sữa như thường. Có vẻ như nam thần Hàn Quốc cũng có niềm đam mê với trà sữa không kém gì các cô cậu thiếu niên.

Thời gian trước, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip Ji Chang Wook cùng bạn đi biển nhân dịp nghỉ lễ. Tại bãi biển đông người, nam tài tử đã bị bạn vùi xuống cát. Không cam chịu, nam tài tử ngay lập tức trả thù, chôn ngược lại anh bạn thân xuống cát. Chưa dừng lại ở đó, tài tử “Hoàng hậu Ki” còn “lầy” tới độ dùng dép làm điện thoại để gọi tìm bạn.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board