Hồng Quế “khẩu chiến” với nhiều mỹ nhân V-biz trên mạng: Chửi vô học, thậm chí đòi “xử” công khai

Nổi tiếng thẳng tính, Hồng Quế không ít lần "đụng độ" với nhiều người đẹp khác trong showbiz.

Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh “khẩu chiến” vì chuyện tiền bạc

Tối ngày 5/9, mạng xã hội chứng kiến vụ “khẩu chiến” công khai giữa hai bà mẹ một con Hồng Quế và Hương Trần vì có liên quan tới vấn đề tiền bạc. Đáng nói hơn, cả hai vốn là bạn bè thân thiết nhưng bỗng dưng “trở mặt”.

Từng là bạn thân nhưng Hương Trần và Hồng Quế cũng đã “trở mặt” vì xích mích chuyện tiền bạc.

Nguồn cơn câu chuyện bắt đầu khi Hồng Quế đăng chia sẻ, “đá xéo” ai đó trên mạng xã hội: “Tôi có cách sống của riêng tôi. Không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp. Nhưng tôi là tôi và không giả tạo như bạn. Tôi chỉ sợ ai đối xử với tôi tốt quá, tôi không đền đáp được. Chứ đểu với tôi là tôi đểu lại gấp đôi. Bổn cung cũng cùn và dư thời gian lắm. Buồn cười, chả nhẽ… thôi không được sân si”.

Ngay sau đó, vợ cũ của diễn viên Việt Anh cũng đáp trả khi đăng đàn, nhắc thẳng tên bạn cũ và khuyên Hồng Quế xoá chia sẻ vừa viết. Hương Trần nói: “Chị không hiền đâu em Trịnh Hồng Quế, trả tiền chị xong xóa bạn bè và đá đểu là chị không thích đâu. Xóa status đi không chị đăng lên lại hay. Chưa bao giờ thấy đi đòi tiền nợ mà bị chửi đểu đấy mọi người ạ”.

Vợ cũ của diễn viên Việt Anh công khai nội dung, cho rằng cựu người mẫu nợ tiền hàng khiến cô phải đòi nợ nhiều lần.

Hiện tại cả hai nhân vật chính trong câu chuyện đã từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này.

Không dừng lại ở đó, Hồng Quế tiếp tục viết lời thách thức: “Ôi buồn cười, không chơi với nhau thì chẳng xóa. Còn em thích thì em trả, không thích thì em không vội. Đã thiếu nhau đồng nào chưa? Chưa bao giờ và không có nhé, chỉ là vui hay không vui thôi. Nó là tùy tâm trạng. Chị up status hơi bị vơ vào thân mình thế. Ôi chơi ít thôi chị ơi, không lại vui quá là mất vui đấy”.

Được biết Hồng Quế lấy nguồn hàng của Hương Trần về kinh doanh với giá hơn 70 triệu đồng. Tuy nhiên nữ người mẫu không nghe máy, xin khất nợ sau khi bạn thân liên tục đòi. Tiếp đó, Hồng Quế lại lấy hàng mới, nợ thêm 14 triệu và im lặng về “món nợ” suốt 2 tháng không hồi âm nhưng vẫn đăng ảnh đi du lịch. Sau khi Hương Trần nhắn tin với thái độ gay gắt thì Hồng Quế mới trả.

Hồng Quế dằn mặt, đòi gặp trực tiếp để “xử” Lưu Đê Ly về chuyện con cái

Cuối tháng 6/2020, cựu người mẫu cũng từng xảy ra mâu thuẫn với diễn viên Lưu Đê Ly khi công khai “dằn mặt” đồng nghiệp với thái độ tức giận. Hồng Quế cho biết không ngại đụng độ với Lưu Đê Ly để giải quyết trắng đen mọi việc.

Hồng Quế và Lưu Đê Ly từng “đụng độ” nhau về chuyện con gái, thậm chí cựu người mẫu còn đòi gặp trực tiếp “xử” khi tức giận về việc con gái đứng nắng.

Theo chia sẻ, cả hai suýt có va chạm tại trường học của các con. Cụ thể, Hồng Quế bức xúc vì con mình phải đứng ngoài nắng chờ cô giáo sang đường đón con người khác (Lưu Đê Ly) vì bố mẹ ngồi trong xe hơi, không chịu xuống đưa con sang cổng trường. Cô thể hiện sự bức xúc khi nói với bạn bè: “Em đuổi theo sáng nay không kịp á chị. Chứ chả lẽ em lôi xuống xe trước mặt các con nó ở cửa trường”. Cô gọi Lưu Đê Ly là “nó”, thậm chí còn nhờ người liên lạc với nữ diễn viên để gặp mặt “xử lý” ngay trong ngày.

Ngay sau ồn ào xảy ra, diễn viên Lưu Đê Ly cũng có phản hồi, đính chính rõ sự tình trên trang cá nhân. Cô cho rằng lỗi một phần ở phía nhà trường vì không bố trí giáo viên để đón các bé, dẫn đến cớ sự cô giáo duy nhất vì đón con gái mình từ xe hơi mà để các bé khác đứng nắng chờ đợi. Vì di chuyển bằng xe ô tô và gây tắc đường nên Lưu Đê Ly được cô giáo này hỗ trợ nhưng lại là nguồn cơn xảy ra hiểu lầm và bị chửi thậm tệ.

Hồng Quế kể việc con gái phải đứng nắng đợi cô giáo sang đường đón bé khác vì phụ huynh không chịu xuống xe đưa con đến cổng. Sau đó, cô đã xoá bài viết khi có cuộc trao đổi thẳng thắn với Lưu Đê Ly bằng điện thoại.

Hồng Quế “cà khịa” Hương Giang thiếu chuyên nghiệp, từng nói bóng gió Hoa hậu về thái độ làm việc

Tháng 6/2018, sau khi tham gia trình diễn trong show của NTK Đỗ Long, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ việc một Hoa hậu đi trễ, có thái độ không chuyên nghiệp. Người được nhắc tới nhiều trong thời điểm đó là Hoa hậu Hương Giang. Sau đó, Hoa hậu Hương Giang cũng phải đính chính và NTK Đỗ Long cũng phải thanh minh giúp đồng nghiệp về sự cố ngoài ý muốn.

Hương Giang xuất hiện trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long.

Hương Giang cho biết mình phải chờ vì khi ấy chuyên gia trang điểm vẫn đang còn hỗ trợ Phạm Hương. “Hương Giang xin được khẳng định lại, Giang có mặt đúng giờ hẹn theo thứ tự make up của các vedette Phạm Hương 6h30, Hương Giang 7h30 ạ! Câu chuyện rất bình thường mong mọi người không đẩy mọi chuyện đi xa thêm. Quan trọng, tất cả đã bình tĩnh và tạo nên một đêm diễn tuyệt vời”.

Không lâu sau đó, NTK Hà Huy có chia sẻ về show diễn thời trang của mình và tố Hoa hậu Hương Giang, người được mời tham gia với vai trò vedette có thái độ thiếu chuyên nghiệp và chảnh chọe trong hậu trường.

Sau khi nói bóng gió việc Hương Giang đi trễ trong lần biểu diễn của NTK Đỗ Long, Hồng Quế cũng bình luận thêm khi scandal của NTK Hà Duy và Hoa hậu chuyển giới quốc tế xảy ra.

Dưới bình luận, Hồng Quế lại bình luận: “Phải tôn trọng mọi người thì mới được thành công. Đó cũng chính là việc tôn trọng chính bản thân mình trước tiên”. Ngay lập tức, nhiều bình luận từ fans của Hương Giang cho rằng Hồng Quế “mượn gió bẻ măng”, nhân chuyện cũ để nhắc lại, “cà khịa” đồng nghiệp về thái độ làm việc. Nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra căng thẳng sau đó. Cô không ngại đáp trả anti-fan và tuyên bố: “Các em cứ nói thoải mái. Chị và anh Duy càng nổi”.

Sau khi bình tĩnh hơn, bà mẹ một con cũng nói rõ quan điểm: “Các bạn có quyền bênh vực, nổi giận nhưng hãy nghĩ cho cô ý, fan là gì? Là bộ mặt của thần tượng, nếu các bạn cư xử khiếm nhã, người khác sẽ đánh giá thần tượng của các bạn đầu tiên. Tôi không có ý dạy đời hay phê phán ai, nhưng đó là quan điểm riêng”. Thậm chí, cô từng nặng lời khi nói: “Fans Hương Giang vô học giống chủ”.

Trong vụ ồn ào giữa NTK Hà Duy và Hoa hậu Hương Giang, Hồng Quế bị fans của Hoa hậu “ném đá” vì thái độ cà khịa. Sau đó, cô cũng chửi lại: “Fans Hương Giang vô học giống chủ”.

Vừa công khai hẹn hò Huỳnh Anh, mẹ đơn thân Hồng Quế đã bị gọi là “con giáp thứ 13”
Trong khi nam diễn viên 9X thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu, hẹn hò với Hồng Quế thì bạn gái mới của anh cũng phản ứng gay gắt khi bị dân mạng…
Bấm xem >>
Theo Kỳ Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board