Cựu thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố liên tục có hành vi quấy rối tình dục đối với một nhóm phụ nữ tại quán bar

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã đăng bài tố cáo cựu thần tượng Hàn Quốccó tên W đã từng liên tục làm ra hành vi quấy rối tình dục đối với người này.

Cụ thể, bài đăng chia sẻ: “Tôi bị quấy rối bởi một thần tượng rất được fan yêu quý. Tôi đi bar ở Hàn Quốc và anh ta cũng tới đó chơi rồi bắt chuyện với tôi và bạn bè. Chúng tôi bảo là không muốn nói chuyện hay đi chơi cùng, nhưng anh ta cứ nài ép, động chạm cơ thể chúng tôi mà không có sự cho phép”.

Bài đăng trên trang Twitter của người được cho là bị cựu thần tượng Hàn Quốc quấy rối tình dục.

Người này cho hay, nam thần tượng này vào thời điểm bắt chuyện liên tục nhắc tới tên nhóm nhạc cũng như độ nổi tiếng của anh ta. “Anh ta đặt tay lên vòng 3 của tôi và bạn tôi, khăng khăng bảo chúng tôi nên làm vài thứ với anh ta. Lúc đó chúng tôi không say lắm nên nói rằng không muốn đi và cả hai đã có bạn trai rồi nhưng anh ta bắt đầu tức giận”, người này cho hay.

Bài đăng tiếp tục chia sẻ việc, nam thần tượng này bắt đầu chửi bới khi nhóm cô gái này từ chối yêu cầu của anh ta. “Anh ta không còn là thành viên nhóm hay ở trong công ty nữa nhưng vẫn cứ dùng tên nhóm. Tôi thấy tội cho những thành viên khác đã làm việc chăm chỉ để anh ta có cái danh ca sĩ hiện giờ”, bài viết chia sẻ.

Cựu thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố liên tục có hành vi quấy rối tình dục đối với một nhóm phụ nữ tại quán bar - Ảnh 2.

Người này cũng nhận sai khi tới bar vào thời điểm này khi dịch bệnh vẫn đang có diễn biến nghiêm trọng. Tuy nhiên, cũng khẳng định cựu thần tượng này sai khi tới bar mà còn có hành vi quấy rối tình dục.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao trước nội dung bài đăng trên, đồng thời liên tục suy đoán xem liệu danh tính thật sự của cựu thần tượng được nhắc tới là ai. Có khá nhiều người đoán rằng nhân vật chính trong câu chuyện chính là Woojin – cựu thành viên của nhóm thần tượng Stray Kids.

Cựu thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố liên tục có hành vi quấy rối tình dục đối với một nhóm phụ nữ tại quán bar - Ảnh 3.

Theo đó, vào tháng 10/2019, công ty chủ quản JYP Entertainment của Stray Kids đã thông báo rằng, Woojin chính thức rời nhóm bởi lý do cá nhân. Hợp đồng độc quyền của nam thần tượng với công ty cũng đã chấm dứt.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board